UEH khai giảng khóa 47 Đại học chính quy tại TP.HCM

29/10/2021 07:00

Trường Đại học Kinh tế TP. HCM (UEH) tổ chức lễ khai giảng khóa 47 Đại học chính quy tại TP.HCM và phân hiệu Vĩnh Long với chủ đề “Từ sinh viên UEH trở thành công dân toàn cầu” chào đón tất cả các bạn tân sinh viên khóa 47 chính thức gia nhập ngôi nhà chung UEH sẵn sàng chặng đường chinh phục tri thức mới.

UEH khai giảng khóa 47 Đại học chính quy tại TP.HCM

Lễ khai giảng khóa 47 - Đại học chính quy năm 2021 là sự kiện mang ý nghĩa vô cùng quan trọng, đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình tương lai đầy thú vị của các bạn Tân sinh viên UEH Khóa 47. Lễ khai giảng năm nay  nằm trong chuỗi kỷ niệm 45 năm thành lập UEH (27/10/1976 - 27/10/2021) và trong bối cảnh UEH vừa chính thức công bố Chiến lược tái cấu trúc hình thành Đại học UEH đa ngành và bền vững, có danh tiếng trong khu vực Châu Á trong giai đoạn 2021 - 2030. 

GS.TS. Sử Đình Thành - Hiệu trưởng UEH chia sẻ: “Chúng ta đang sống trong một thời đại kinh tế tri thức trên nền tảng công nghệ với những thay đổi có tác động tích cực và cả những vấn đề cấp bách đối với cuộc sống; khi toàn cầu hóa định hình sâu sắc cuộc sống và công việc của chúng ta; khi các lĩnh vực truyền thống đang chuyển dịch liên tục trong một thế giới ngày càng phẳng. Đây cũng là lúc kỳ vọng, nhu cầu của cộng đồng về một nền giáo dục đại học đa ngành, đa lĩnh vực, hội nhập và gắn với yêu cầu phát triển bền vững”.

Nghi-thuc-khai-giang-JPG-4916-1635882588

Giáo sư Park Sang-woo - Nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Giao thông và Hạ tầng Hàn Quốc-Hiện đang là Giáo sư chủ trì của Trường Kỹ thuật, Đại học Hàn Quốc đã chia sẻ về chủ đề Tạo lập giá trị bền vững từ tầm nhìn thông minh: “Chương trình Nghị sự 2030 về Phát triển Bền vững”. 

Giáo sư Park Sang-woo  chia sẻ câu chuyện về cách Hàn Quốc vượt qua những tàn tích từ chiến tranh Triều Tiền vươn lên đạt được tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh chóng như hôm nay với niềm tin rằng, với nguồn dữ liệu nghiên cứu, trao đổi học thuật và hợp tác trong lĩnh vực thành phố thông minh sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng thành phố thông minh bền vững tại Việt Nam và đóng góp cho việc triển khai chiến lược phát triển bền vững tại UEH.

Lễ khai giảng đón chờ các bạn Tân sinh viên khóa 47 cùng hòa nhịp UEH, cùng viết nên một chặng đường mới. Nghi thức khai giảng cùng nghi thức truyền lửa hiện đại với hiệu ứng visual kết hợp công nghệ tương tác thực và ảo, thể hiện sự nối tiếp kế thừa các thế hệ, đã tiếp thêm khí thế đánh dấu khởi đầu năm học mới đầy hy vọng của tập thể Thầy trò UEH. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
UEH khai giảng khóa 47 Đại học chính quy tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO