Điều gì tạo nên chiến dịch marketing thành công của Home Credit?

YN| 08/04/2022 00:00

Đó là việc chuyển đổi số và sự thấu hiểu khách hàng, thể hiện qua những chiến lược marketing bài bản, hiệu quả.

Điều gì tạo nên chiến dịch marketing thành công của Home Credit?

Cụ thể, vào dịp Tết Nguyên đán, Home Credit đã thực hiện chiến dịch "Tết đủ là Tết vui". Nhờ xác định cụ thể nhóm đối tượng mục tiêu, hiểu rõ người tiêu dùng, công ty này đã tạo nên một chiến dịch ý nghĩa, vừa khẳng định được vị thế, vừa giúp khách hàng có một cái Tết đủ về cả tài chính và tinh thần. 

Mới đây, Younet Media đã bình chọn "Tết đủ là Tết vui" vào top 8 chiến dịch nổi bật nhất mạng xã hội. Không chỉ vậy, chương trình còn được các chuyên trang nổi tiếng như Advertising Vietnam, Buzzmetrics,... vinh danh trong bảng xếp hạng chiến dịch Tết đặc biệt nhất năm 2022.

Chiến dịch "Tết đủ là Tết vui" thực hiện đầu năm 2022. Ở chiến dịch này, công ty đã kết hợp với các nghệ sĩ sáng tạo người Việt để tạo nên bộ quà Tết (gồm sổ tay, áo thun, bình nước, bao lì xì) và bộ ảnh chụp các mô hình đất sét miêu tả lại dịp đặc biệt trong năm.

Hinh-2-JPG-1418-1649507199.jpg

Bên cạnh đó, "Tết vui là Tết đủ" còn đẩy mạnh thông điệp đón Xuân trong niềm an lành mới thông qua chương trình thiện nguyện "Home Love". Trong đó, 1.000 phần quà đã được trao đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn và các em mồ côi vì Covid-19 trên cả nước. Song song, công ty cũng hỗ trợ 1 tỷ đồng cho quỹ vaccine, ủng hộ lực lượng y tế tuyến đầu, trao hàng chục nghìn suất ăn và nhu yếu phẩm cho 10 bệnh viện dã chiến…

Công ty còn ra mắt MV "Tết đủ là Tết vui"  có sự tham gia của Minh Dự, sử dụng nền nhạc Tết quen thuộc với nhiều thế hệ người Việt. Cùng đó, chiến lược marketing của Home Credit cũng  đáp ứng tâm lý và sở thích của khách hàng, với các sự kiện trực tuyến thú vị như trò chơi "Mở lì xì đón Tết vui" thu hút hơn 250.000 người tham gia; chương trình khuyến mại "Tết đủ tài lộc, vàng trúng mỗi tuần" với tổng giá trị giải thưởng đến 1 tỷ đồng,...

Nhờ đó, Home Credit có thể giữ vững vị thế là một công ty tài chính tiêu dùng độc lập, đứng thứ 2 về thị phần trong ngành tại Việt Nam hiện nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Điều gì tạo nên chiến dịch marketing thành công của Home Credit?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO