Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Chiến dịch marketing
AI đánh cắp cảm xúc
Khi search từ khoá “AI” (trí tuệ nhân tạo), Google cho ra 14.570.000 kết quả trong vòng 0.26 giây. Con số này chứng tỏ AI không còn là một khái niệm xa vời mà đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống hằng ngày, từ công việc cho đến giải trí.
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
5 bước xây dựng "team marketing in-house" dành cho doanh nghiệp
Xây dựng “team marketing in-house” là để kiểm soát chi phí và đảm bảo chất lượng chiến dịch marketing.
Công nghệ marketing: Xu hướng mới trong quản trị doanh nghiệp
Theo Emergen Research, quy mô thị trường công nghệ marketing (MarTech) toàn cầu sẽ đạt 6.612 tỷ USD năm 2030 với tốc độ tăng trưởng hằng năm ước đạt 44,4%.
Đưa văn hóa vào sản phẩm: Coi chừng con dao hai lưỡi
Trong thời kỳ toàn cầu hóa, doanh nghiệp trong nước phải cạnh tranh với doanh nghiệp quốc tế. Muốn chiếm lĩnh thị trường, doanh nghiệp cần tạo ra những giá trị gần gũi với khách hàng mục tiêu. Trong đó, văn hóa là giá trị đang được lưu tâm.
3 chiến dịch marketing nâng tầm thương hiệu Budweiser
3 chiến dịch marketing thông minh, hiệu quả và nắm bắt xu hướng người tiêu dùng, giúp nâng thương hiệu Budweiser lên tầm cao mới.
Điều gì tạo nên chiến dịch marketing thành công của Home Credit?
Đó là việc chuyển đổi số và sự thấu hiểu khách hàng, thể hiện qua những chiến lược marketing bài bản, hiệu quả.
Sức mạnh của content marketing tích cực
Trong bối cảnh nhộn nhạo của mạng xã hội ngày nay, những nội dung có tính tích cực từ các bài viết, chiến dịch content marketing là cách tốt nhất để marketer gắn kết thương hiệu với người xem và xây dựng thương hiệu.
Chinh phục người tiêu dùng bằng chiến dịch tôn vinh bản sắc địa phương
Trước những biến động gây ra bởi đại dịch Covid-19 năm 2020, người tiêu dùng Việt Nam có xu hướng cân nhắc hơn trong chi tiêu. Điều này đặt ra nhiều thử thách cho các nhãn hàng trong quá trình tiếp tục...
"Tẩy trắng" nhân vật quảng cáo - Hãng mì Nhật lại vấp "phân biệt chủng tộc"
Công ty mì Nissin của Nhật hôm 24/1 khẳng định đã bỏ quảng cáo hoạt hình có sự xuất hiện của nhân vật Naomi Osaka sau khi nó bị phản ứng dữ dội vì bị cho là phân biệt chủng tộc.
"Malaysia - Truly Asia": Chiến dịch marketing đỉnh cao của người Mã Lai
Slogan "Malaysia, Truly Asia" quảng bá một hình ảnh Malaysia đầy đa dạng nhưng cũng thật gần gũi. Hàn gắn những xung đột sắc tộc khi xưa thành một quần thể tượng trưng tinh hoa Châu Á.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO