Sống khỏe

Prima Sài Gòn cập nhật nhiều kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng điều trị bệnh về mắt

YN 21/12/2023 - 07:29

Trung tâm Y khoa Prima Sài Gòn, thuộc Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ, tổ chức Hội nghị Khoa học kỹ thuật với chủ đề “Cập nhật tiến bộ trong điều trị và chăm sóc mắt”.

Tại Hội nghị, các diễn giả đã thảo luận và mang đến nhiều kiến thức mới liên quan đến mắt thuộc đa dạng các chuyên khoa, bao gồm: vấn đề kiểm soát nhiễm khuẩn trong chuyên khoa mắt; cập nhật phương pháp điều trị mới cho tật khúc xạ bằng kỹ thuật đặt thấu kính nội nhãn Phakic; kết quả nghiên cứu điều trị glôcôm giả tróc bao bằng tạo hình vùng bè laser chọn lọc ...

ghe.jpg

Đáng chú ý, có hai báo cáo cập nhật những tiến bộ trong điều trị các bệnh lý mắt nguy hiểm đang được áp dụng thành công tại Trung tâm Y khoa Prima Sài Gòn. Cụ thể, báo cáo “Khúc xạ tồn dư sau phẫu thuật Phaco - Nguyên nhân và giải pháp” của BS.CKII. Võ Thị Thu Thảo - Giám đốc chuyên môn Trung tâm Y Khoa Prima Sài Gòn đã đưa ra cái nhìn tổng quan về chất lượng phẫu thuật đục thủy tinh thể với đa dạng phương pháp, nhằm hạn chế và giải quyết dứt điểm tình trạng tồn dư khúc xạ hậu phẫu, mang lại chất lượng thị giác tốt nhất cho người bệnh.

Bên cạnh đó, báo cáo “Đánh giá hiệu quả điều trị tiêm nội nhãn Anti-VEGF trên bệnh nhân võng mạc đái tháo đường tại Prima Sài Gòn” của BS.CKI. Trịnh Ngọc Thùy An - Trưởng khoa Khám bệnh, Trung tâm Y khoa Prima Sài Gòn cho thấy hiệu quả vượt trội, giúp phục hồi thị lực tốt của liệu pháp tiêm nội nhãn Anti-VEGF trong điều trị bệnh lý đáy mắt do đái tháo đường, như phù hoàng điểm, xuất huyết võng mạc...

picture4.jpg

Qua Hội nghị, Trung tâm Y khoa Prima Sài Gòn cam kết không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh bằng các kỹ thuật chuyên sâu và tiến tiến, điều trị đa dạng các vấn đề về mắt để mang đến trải nghiệm an toàn và chất lượng cho người bệnh.

Trung tâm Y khoa Prima Sài Gòn là thành viên của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ - mạng lưới y tế tư nhân lớn nhất Việt Nam với 14 bệnh viện và 6 phòng khám.

Nổi bật
Đọc nhiều
Prima Sài Gòn cập nhật nhiều kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng điều trị bệnh về mắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO