Sống khỏe

Y khoa Hoàn Mỹ hợp tác với ACHSI nâng cao chất lượng chăm sóc cho người bệnh

YN 03/08/2023 16:29

Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Hội đồng Úc về tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe ACHSI (tổ chức hàng đầu thế giới về kiểm định tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe) đã ký kết hợp tác chiến lược nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc và tiêu chuẩn an toàn cho người bệnh tại Việt Nam.

Với sự hợp tác này, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ sẽ triển khai các tiêu chuẩn trong chương trình kiểm định toàn cầu của ACHSI, nhằm đảm bảo cung cấp kết quả chăm sóc sức khỏe và trải nghiệm của người bệnh trên toàn hệ thống đạt các tiêu chuẩn quốc tế cao.

Các tiêu chuẩn của ACHSI sẽ đảm bảo rằng tất cả người bệnh luôn được chăm sóc theo một lộ trình liên tục, tích hợp từ lúc nhập viện, điều trị, xuất viện đến theo dõi sau xuất viện. Chứng nhận này bao gồm các lĩnh vực khác nhau, từ việc người bệnh chấp thuận sử dụng dịch vụ đến hệ thống quản lý hồ sơ bệnh án và từ đánh giá rủi ro đến quản trị lâm sàng.

2.png

Với quan hệ hợp tác mới này, ACHSI sẽ hỗ trợ Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ cải thiện sự an toàn cho người bệnh và chất lượng chăm sóc tại các bệnh viện và phòng khám của Hoàn Mỹ. Đội ngũ chuyên gia quốc tế từ ACHSI sẽ cung cấp các khóa đào tạo, tư vấn và hướng dẫn thực hành để giúp các bác sĩ và phòng ban tại Hoàn Mỹ đạt được và áp dụng dần các tiêu chuẩn EquIP7 (Evaluation and Quality Improvement Program 7th edition) của ACHSI.

Các tiêu chuẩn của ACHSI tập trung vào hành trình của người bệnh, quy trình vận hành, hệ thống lấy con người làm trung tâm và đang được áp dụng tại hơn 20 quốc gia trên toàn cầu. Chương trình này cũng là thước đo để công nhận các bệnh viện đã thể hiện các quy trình có hiệu suất cao và thể hiện cam kết cải tiến liên tục.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Y khoa Hoàn Mỹ hợp tác với ACHSI nâng cao chất lượng chăm sóc cho người bệnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO