Digital marketing “trợ lực” bất động sản

THANH NGÂN - Ảnh: QUÝ HÒA| 22/10/2015 06:38

Đã qua thời làm marketing tuyền thống (1.0), ngành bất động sản (BĐS) đang bước qua digitial marketing (2.0) và hướng đến Big Data (dữ liệu lớn).

Digital marketing “trợ lực” bất động sản

Đã qua thời làm marketing tuyền thống (1.0), ngành bất động sản (BĐS) đang bước qua digital marketing (2.0) và hướng đến Big Data (dữ liệu lớn).

Big Data (dữ liệu lớn) có thể giúp phân tích xu hướng, hành vi từ việc thu thập lượng thông tin, dữ liệu trực tuyến từ một số lượng lớn các đối tượng sử dụng internet. Xu hướng này đã và đang phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực công nghệ thông tin và nhiều lĩnh vực khác, trong đó có BĐS.

Tại hội thảo tương tác “Data-driven: “Làm động” thị trường bất động sản” do báo Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức ngày 22/10, các chuyên gia cho rằng, hiện nay, đã có rất nhiều công ty BĐS sử dụng marketing 2.0, hướng đến Big Data để tiếp cận khách hàng và đã mang lại những thành công nhất định.

Điển hình là dự án Làng Sen Việt Nam của Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang. Ra mắt vào cuối năm 2014, Làng Sen Việt Nam nhờ ứng dụng digitial marketing đã tiếp cận được hơn 1 triệu khách hàng - một con số khổng lồ mà các doanh nghiệp bất động sản đều ao ước

Không chỉ có Phúc Khang mà nhiều doanh nghiệp BĐS khác như Hưng Thịnh, Phú Mỹ Hưng… cũng xem các ứng dụng digital marketing là phương thức không thể thiếu trong tiếp cận khách hàng. Trong đó, các mạng xã hội như Facebook, YouTube và các công cụ trực tuyến từ Google… đang được tận dụng triệt để.

Công nghệ thông tin đang mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp, thế nhưng đến 80% doanh nghiệp Việt Nam chưa khai thác hết tiềm năng của công nghệ vào kinh doanh.

Trong 5 năm tới, nền kinh tế thế giới sẽ phát triển dựa trên nền tảng dữ liệu, và kinh tế Việt Nam cũng không nằm ngoài quy luật này. Để tồn tại và phát triển trong thời đại bùng nổ dữ liệu không gì khác hơn là doanh nghiệp phải “số hóa”, theo kịp xu hướng này.

Hội thảo thảo tương tác “Data-driven “Làm động” thị trường bất động sản” do Báo Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức doanhnhansaigon
Lê Anh Tuấn - Giám đốc Điều hành Công ty TNHH Firstcom Digital chia sẻ thông tin về digital marketing trong ngành bất dộng sản
Hội thảo thảo tương tác “Data-driven “Làm động” thị trường bất động sản” do Báo Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức doanhnhansaigon
Khách tham dự đặt câu hỏi với diễn giả
Hội thảo thảo tương tác “Data-driven “Làm động” thị trường bất động sản” do Báo Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức doanhnhansaigon

>Hội thảo tương tác về "Nhượng quyền thương mại"

>Hội thảo tương tác: Gọi vốn từ quỹ đầu tư

>Kinh doanh BĐS: "Cuộc chiến" theo dấu khách hàng sử dụng Big Data

>3 lý do khiến Big Data quan trọng với doanh nghiệp

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Digital marketing “trợ lực” bất động sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO