Bộ công cụ Chẩn đoán Hiệu quả Doanh nghiệp

Xuân Lộc| 19/12/2019 08:11

Ngày 19/12,  Công ty TNHH Success Partner tổ chức buổi ra mắt bộ công cụ Chẩn đoán Hiệu quả Doanh nghiệp (Od-Tools) của Cộng hòa Liên bang Đức tại Việt Nam.

Bộ công cụ Chẩn đoán Hiệu quả Doanh nghiệp

Đây là bộ công cụ giúp doanh nghiệp khám phá, thấu hiểu và tái đánh giá liên tục về văn hóa, con người và năng lực tổ chức, từ đó tối ưu việc sử dụng nguồn lực nội tại và tiến tới sự phát triển bền vững.

Thông qua 4 công cụ như Trait-Map: Đánh giá tính cách nghề nghiệp; LC-360: Phản hồi năng lực cốt lõi; Team-SWOT: Khảo sát sức mạnh của Team; OD-Map: Khảo sát hiệu quả tổ chức. Các doanh nghiệp không chỉ xác định được hiện trạng tổ chức, tìm kiếm được điểm cần cải thiện, Od-Tools còn tìm ra được các chìa khóa tối ưu trong việc tuyển chọn và sử dụng nhân tài, nâng cao khả năng học tập và phát triển, đồng thời chuyển đổi văn hóa và năng lực tổ chức.

Dựa trên nền tảng công nghệ và xử lý dữ liệu thông minh, chủ doanh nghiệp và chuyên gia tư vấn có thể thấy được sự thay đổi của tổ chức qua nhiều thời kỳ trên từng tiêu chí mà không phải mất nhiều thời gian phân tích, bởi việc chẩn đoán có thể thực hiện hoàn toàn online với bất kỳ thiết bị thông minh nào và tạo ra các báo cáo tổng hợp nhanh chóng.

Bộ công cụ Od-Tools được các chuyên gia của Đại học Harvard tổng hợp, phát triển và phân phối trên toàn cầu, có hơn 18 năm kinh nghiệm trong chẩn đoán hiệu quả tổ chức khắp thế giới. Tại Việt Nam, Od-Tools được Công ty Success Partner phân phối đến các doanh nghiệp thông qua các tổ chức, chuyên gia tư vấn, nhà đào tạo chuyên nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bộ công cụ Chẩn đoán Hiệu quả Doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO