Sống khỏe

Phong phú ẩm thực chay mùa Vu lan báo hiếu

Hoàng Dung 20/08/2023 16:35

Các nhà hàng thuộc Tập đoàn WMC Group quản lý sẽ giới thiệu chương trình ẩm thực chay đặc sắc với nhiều món ăn thanh vị, dinh dưỡng, tinh tế từ hương vị đến cách trình bày.

Tại Nhà hàng Long Triều, tầng 4 của Khách sạn The Reverie Saigon, mang đến cho thực khách một thực đơn chay phong vị Quảng Đông với 6 món chay gồm: Bánh xếp nấm bụng dê - Nấm rau củ xào thập cẩm - Đậu hũ ky trộn rau tiến vua, Nấm tùng nhung trúc sanh tiềm bẹ cải non, Cà chua nhồi nấm thập cẩm chay, Hoa trùng thảo xào cần tây, Cơm nấm thập cẩm tùng lộ, và tráng miệng với sữa tươi tiềm trái dừa.

long-trieu-set-chay-long-trieu.jpg

Buffet chay hương vị Á - Âu tại Café Central An Đông: Với chủ đề: “Gửi trao duyên lành” như một lời chúc sức khỏe và an lành đến thực khách và gia đình trong mùa Vu lan.

Buffet Chay mang đến hơn 60 món, thanh đạm, được chế biến đa dạng theo phong cách Á - Âu, với phong phú các món khai vị, món chính hấp dẫn, tráng miệng thơm ngọt, và còn có quầy bếp mở chế biến các món nóng theo yêu cầu của thực khách.

Nhà hàng áp dụng ưu đãi 5% khi đi theo nhóm từ 5-9 khách, 10% cho nhóm từ 10 khách trở lên. Đối với thành viên WMC Prestige, nhận ngay ưu đãi 10% trên tổng hóa đơn (không áp dụng theo hạng mức thẻ).

vietnam-house-rau-rung-gia-lai-xao-nam-moi-nam-dui-ga-ca-rot-dau-hao-chay.jpg
"Rau rừng Gia Lai xào nấm mối , nấm đùi gà, cà rốt, dầu hào chay" tại Vietnam House

“Go Green” của Vietnam House: Từ các nguyên liệu rau củ quen thuộc được biến tấu thành những món chay mới lạ, ngon miệng và đẹp mắt, như: đậu hũ trứng chiên giòn, nấm mối đen với sốt cà chua; Gỏi bông thiên lý, rau càng cua, cà rốt, nấm kim châm, đậu hũ chiên, đậu phộng; Rau rừng Gia Lai xào nấm mối, nấm đùi gà, cà rốt, dầu hào chay; và nấm lúc lắc thập cẩm xào với ớt chuông, hành tây và dầu hào chay.

Thực đơn phong cách Quảng Đông tại Ngân Đình: Trong tháng 8, Nhà hàng Ngân Đình và Ngân Đình Saigon có thêm lựa chọn cho thực khách với thực đơn gồm những món chay thanh đạm phong cách Quảng Đông được các đầu bếp chế biến rất kỳ công, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm khác biệt cho thực khách.

Nổi bật
Đọc nhiều
Phong phú ẩm thực chay mùa Vu lan báo hiếu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO