Phong cách thiết kế nội thất dành cho doanh nhân

Hoàng Dung| 11/07/2019 06:00

Nếu cách ăn mặc tạo nên cá tính riêng của bạn thì phong cách thiết kế nội thất là yếu tố tiên quyết tạo nên đẳng cấp riêng của một ngôi nhà, nhất là nhà chung cư. Hiện nay, xu hướng thiết kế rất đa dạng mang đến cho không gian sống của mỗi người một sự độc đáo và riêng biệt.

Đẳng cấp vượt thời gian cùng mẫu thiết kế nội thất cổ điển 

Với các đường nét được trau chuốt một cách tỉ mỉ cùng sự chọn lựa cẩn thận từ vật liệu sử dụng cho tới phong cách trang trí, mẫu thiết kế nội thất chung cư mang đậm nét cổ điển đủ sức chinh phục dù bạn là một gia chủ khó tính.

test-4452-1562840980.jpg

Bước chân vào căn hộ chung cư bạn sẽ cảm nhận được sức sống của thời gian và sự hoài niệm, nhưng vẫn mang trong đó hơi thở của thời đại, vượt ra ngoài ngưỡng của ký ức, vươn đến đẳng cấp, thời thượng và đại gia.

Thiết kế nội thất lấy cảm hứng từ kỷ hà, cỏ hoa tự nhiên với yếu tố nghệ thuật cao thể hiện vị thế cũng như  sự tinh tế của gia chủ. Phòng khách lấy tone gỗ sang trọng làm chủ đạo, kết hợp cùng đèn chùm trắng tô điểm cho không gian thêm phần ấn tượng và nguy nga. 

Toàn bộ nội thất được lựa chọn tinh tế. Từ bộ bàn ghế gỗ tự nhiên tiếp khách cho tới quầy bếp được bố trí cân xứng và đồng bộ. Tấm thảm trải sàn họa tiết sang trọng cùng với khung tranh treo tường lấy cảm hứng từ hoa đào trang hoàng cho căn hộ trở nên lộng lẫy và thu hút hơn bao giờ hết. 

Vũ điệu phá cách trong mẫu nội thất chung cư tân cổ điển

Vẻ đẹp thời thượng và quý phái của phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu được các doanh nhân yêu thích. 

Vẫn giữ trong mình nét đẹp đầy cổ điển nhưng lại như cô gái Tây Âu đầu thập niên 90, nổi loạn, đẹp khó tả thành lời. Mẫu nội thất chung cư tân cổ điển tạo nên sự thu hút đặc biệt từ những bức tường với các đường phào chỉ tinh tế. Những món đồ dùng kết hợp hoàn hảo từ nghệ thuật cổ điển đi cùng đường nét phóng khoáng của phong cách hiện đại lay động cả những vị khách hàng kỹ tính nhất.

2-1133-1562840981.jpg

Mẫu căn hộ chung cư tân cổ điển được Mạnh Hệ thiết kế mang vẻ đẹp tinh tế, không quá cầu kỳ, rườm rà mà chủ yếu nhấn nhá bởi những đường nét khỏe khoắn trên tường hoặc đồ dùng nội thất góp phần kiến tạo không gian sống sang trọng và ấn tượng. 

Từ sofa tiếp khách, bàn trà, kệ tivi hay bàn ghế phòng ăn và kệ trang trí đều sở hữu các đường cong tuyệt mỹ, kết hợp gam màu hiện đại tạo nên một sự thu hút với mọi ánh nhìn.

3-9579-1562840981.jpg

Mẫu phòng làm việc chung cư tân cổ điển này hiện thân cho vẻ đẹp tinh tế, không quá cầu kỳ, rườm rà mà ở đây chủ yếu nhấn nhá bởi những đường nét khỏe khoắn trên tường hoặc đồ dùng nội thất góp phần kiến tạo không gian sống sang trọng và ấn tượng.

Sang trọng, thời thượng với mẫu nội thất hiện đại

Nếu thiết kế cổ điển hay tân cổ điển chú ý đến đường nét tỉ mỉ thì phong cách thiết kế nội thất chung cư hiện đại lại hướng đến sự tối giản nhưng vẫn sang trọng, đẳng cấp nên luôn khiến giới kiến trúc và cả người sử dụng hài lòng.

Các đường nét thiết kế phá cách, phóng khoáng được sử dụng linh hoạt trong thiết kế giúp hiện thực hóa mong muốn kiến tạo căn hộ tiện nghi, sống động. 

Với ý tưởng lựa chọn nội thất thông minh kết hợp xu hướng thiết kế mở liên thông các không gian, nhờ đó căn hộ trở nên rộng rãi và không hề kém phần tinh tế, lôi cuốn.

4-2731-1562840981.jpg

Điểm nhấn của mẫu thiết kế chung cư hiện đại được tạo ra từ cách lựa chọn và bố trí nội thất ấn tượng, từ thảm trải sàn cho tới chùm đèn trang trí hay khung tranh treo tường đều có thiết kế khá lạ mắt giúp giảm tải sự đơn điệu của những mẫu thiết kế thông thường.

5-2402-1562840981.jpg

Đặc biệt, nội thất được phối trộn nhiều màu sắc, vừa tươi mới lại tràn đầy sức sống. Căn phòng vẫn lấy tone nâu sáng hiện đại làm chủ đạo, nhưng nhấn nhá chiếc ghế màu xanh hay thảm trải sàn họa tiết nổi bật.

Tùy diện tích không gian và sở thích, vị thế riêng mà mỗi người chọn cho mình một phong cách thiết kế nội thất. Nếu bạn đang mong muốn hoàn thiện không gian sống của mình hay làm mới lại căn nhà đã cũ, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Nội Thất Mạnh Hệ để được tư vấn tốt nhất.

Nơi giúp bạn biến ý tưởng thành hiện thực cho một không gian sống đẳng cấp:

Website: https://noithatmanhhe.vn/

Hotline:0869.048.791

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phong cách thiết kế nội thất dành cho doanh nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO