Tổng giám đốc Vina CHG được vinh danh 'Doanh nhân tiêu biểu TPHCM 2020'

YN| 09/10/2020 05:55

Trải qua các đánh giá, xét chọn khắt khe của UBND TPHCM và Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA), Tổng giám đốc Vina CHG - ông Nguyễn Viết Hồng đã vinh dự được vinh danh Top 100 doanh nhân tiêu biểu của TPHCM trong năm 2020.

Tổng giám đốc Vina CHG được vinh danh 'Doanh nhân tiêu biểu TPHCM 2020'

Theo ông Nguyễn Viết Hồng, ảnh hưởng từ dich Covid-19 đến cộng đồng doanh nhân nhưng Vina CHG vẫn trụ vững, duy trì kinh doanh, đảm bảo các chính sách lương, thưởng cho toàn thể CBCNV của công ty. Đặc biệt, trong thời gian vừa qua, Vina CHG chưa hề phải tinh giảm nhân sự nào mà còn tổ chức các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, cùng chung sức với xã hội vượt qua những khó khăn của dịch Covid-19. 

Ông Chu Tiến Dũng-Chủ tịch HUBA cho biết cuộc bình chọn năm nay có điểm mới là tuyên dương, khích lệ các doanh nhân, doanh nghiệp TP HCM năng động, đổi mới, sáng tạo, vượt qua thách thức, cùng thành phố phát triển, đặc biệt là bổ sung thêm tiêu chí vượt qua thách thức từ dịch Covid-19.

"Để ghi nhận và tôn vinh những giá trị cao quý mà doanh nghiệp, doanh nhân đã tạo ra, được sự chỉ đạo của UBND TP, HUBA đã tổ chức cuộc bình chọn và tôn vinh 100 doanh nghiệp và 100 doanh nhân tiêu biểu của TP. Đây là những doanh nghiệp thực hiện tốt nhiệm vụ kép vừa phòng chống dịch hiệu quả vừa phát triển kinh tế xã hội, chấp hành tốt chính sách, quy định của nhà nước" - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM chia sẻ.

Chia sẻ về định hướng của Vina CHG trong giai đoạn khó khăn chung hiện tại và sắp tới, ông Nguyễn Viết Hồng cho biết sẽ tiếp tục thực hiện các chính sách giúp ổn định hoạt động kinh doanh, đảm bảo lương, thưởng và hỗ trợ cho người lao động của công ty. Bên cạnh đó, ông Hồng cũng cho rằng, bối cảnh khó khăn hiện tại do dịch Covid-19 gây ra cũng là một "phép thử vàng", là dịp để các doanh nghiệp nhìn thẳng vào các vấn đề nội tại của mình, cải tiến, đổi mới các phương thức kinh doanh, nhất là định hướng 4.0, áp dụng công nghệ số vào quản trị doanh nghiệp, phát triển kinh doanh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tổng giám đốc Vina CHG được vinh danh 'Doanh nhân tiêu biểu TPHCM 2020'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO