Sức hấp dẫn của giày slip on

QUYÊN BÙI/DNSGCT| 03/04/2016 04:22

Quý cô có thể thỏa sức diện slip on với bất kỳ trang phục nào mà luôn luôn thời trang...

Sức hấp dẫn của giày slip on

Quý cô có thể bắt gặp một đôi slip on, một trong những cách điệu của giày thể thao và giày lười, ngập tràn đường phố và trên những đại lộ thời trang danh giá chứ không chỉ mỗi thời trang dạo phố.

Đọc E-paper

Quý cô có thể thỏa sức diện slip on với bất kỳ trang phục nào mà luôn luôn thời trang, từ những bộ suit chỉnh chu, những bộ váy áo điệu đà đến thời trang năng động trẻ trung. Kiểu giày slip on này được đánh giá sẽ lên ngôi mạnh mẽ hơn nữa.

Diện slip on với suit

Nghe có vẻ lạ lùng nhưng thực tế quý cô có thể diện những bộ suit, vest chỉnh chu trang trọng với đôi giày lười slip on để tạo ra một phong cách hoàn toàn khác biệt. Không quá cứng ngắc, nhưng lại năng động và hiện đại khi kết hợp hai phong cách tưởng chừng như không liên quan này.

Với xu hướng suit kẻ carô bản lớn năm nay, một đôi slip on trắng hoặc đen sẽ luôn luôn hợp màu sắc và kiểu dáng.

Còn gì bằng khi quý cô chọn cho mình một bộ suit được thiết kế theo phong cách kimono Nhật Bản và kết hợp cùng giày slip on để đến công sở, lại vừa có thể đi dạo phố hay hẹn hò mà vẫn phù hợp mọi hoàn cảnh và cực kỳ phong cách.

Có rất nhiều lựa chọn về màu sắc cho giày slip on mà phái đẹp có thể lựa chọn, từ chất liệu trơn bóng kinh điển với màu trắng, đen, đến chất liệu da lộn, denim, vải in hoa với đủ mọi màu sắc nổi bật và thời thượng như xanh lính, hồng nhạt, xanh nhạt, màu cà phê đình đám.

Điệu đà với đầm và váy

Lại đi từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác, khi quý cô mặc định rằng những đôi giày thể thao như slip on chỉ có thể phù hợp với những bộ trang phục năng động, khỏe mạnh. Chính xác là giày slip on có sức mạnh biến mọi bộ trang phục trở nên năng động, dù cho phái đẹp có chọn cho mình những bộ đầm điệu đà hay áo ren quyến rũ.

Sẽ dễ dàng để quý cô tìm thấy cách phối đồ điệu đà với giày slip on trên phố. Những fashionista hàng đầu chính là những người đã khởi xướng cách ăn mặc giúp quý cô luôn đẹp, sang trọng nhưng cũng vô cùng thoải mái này.

Nếu yêu thích slip on hoa đình đám, thì trang phục của quý cô nên tối giản hết mức về chi tiết, họa tiết hay thiết kế cầu kỳ, nhưng lại chú trọng vào màu sắc nổi bật của trang phục. Cách hoàn hảo nhất để phái đẹp chọn màu sắc đó chính là gam màu pastel, vừa là gam màu của năm 2016, vừa có thể kết hợp mọi màu sắc với nhau để tạo phong cách riêng.

Dù là chọn đôi giày slip on theo màu sắc và phong cách gì, chỉ cần diện slip on, phái đẹp chắc chắn đã dẫn đầu xu hướng thời trang dạo phố trong năm nay.

>Chọn giày theo trang phục

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sức hấp dẫn của giày slip on
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO