Những người nổi tiếng thích đọc báo nào?

28/01/2014 02:46

Trang Business Insider vừa đưa ra một tập hợp những tờ báo được các nhân vật nổi tiếng thế giới ưa thích đọc đầu giờ sáng...

Những người nổi tiếng thích đọc báo nào?

Trang Business Insider vừa đưa ra một tập hợp những tờ báo được các nhân vật nổi tiếng thế giới ưa thích đọc đầu giờ sáng...

Warren Buffett

Nhà đầu tư tỷ phú này từng nói với kênh truyền hình CNBC rằng, vào các buổi sáng hàng ngày, ông thường đọc các tờ báo Wall Street Journal, Financial Times, New York Times, USA Today, Omaha World-Herald American Banker. Đó quả là một danh sách dài những ấn phẩm.

David Cush

CEO của hãng Virgin America từng nói với hãng tin AP rằng, ông ngủ dậy vào lúc 4 giờ 15 sáng ở Bờ Tây, để gửi email và gọi điện cho mọi người ở Bờ Đông. Sau đó ông tập thể thao, nghe đài thể thao Dallas và đọc những tờ báo yêu thích, bao gồm New York Times, Wall Street Journal, USA Today, San Francisco ChronicleFinancial Times.

Bill Gates

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với Fox Business, người đồng sáng lập tập đoàn Microsoft từng nói rằng, ông thường đọc các tập san tin tức hàng ngày, về nhiều chủ đề khác nhau.

Ông cũng đọc từ đầu tới cuối những tờ như Wall Street Journal, New York Times The Economist.

Dave Girouard

Girouard, CEO của Upstart, cựu Chủ tịch của Google Enterprise, từng nói với trang Business Insider rằng, ông là một người hâm mộ lớn những bài phát biểu của cựu Thủ tướng Anh Winston Churchill. Hiện ông đang đọc cuốn "Never Give In! The Best of Winston Churchill's Speeches".

Về tin tức, ông thường lướt mắt qua các tờ New York TimesWall Street Journal.

Jeffrey Immelt

CEO của tập đoàn General Electric cho biết, ông thích đọc tờ Wall Street Journal. Sau đó ông lướt qua tờ Financial Times, kiểm tra các chuyên mục như FTIndex. Tiếp nữa ông đọc trang kinh doanh trên tờ New York Times và bỏ qua những nội dung khác.

Ông chuyển qua tờ USA Today, với mục thể thao đầu tiên, rồi tới chuyên mục kinh doanh và đời sống. Tiếp đó, ông chuyển qua trang 6 và một số tin tức kinh doanh trên tờ New York Post.

Charlie Munger

Khi Fox Business đặc câu hỏi với Phó chủ tịch Tập đoàn Berkshire Hathaway, "cánh tay phải" của tỷ phú Warren Buffett, rằng ông thích đọc gì vào buổi sáng, thì Munger chỉ trả lời một cách đơn giản. "Tờ The Economist", ông cho hay.

Gavin Newsom

Phó thống đốc bang California (Mỹ) từng nói với trang The Wire rằng, ông bắt đầu ngày mới với các chương trình truyền hình vào lúc 7 giờ sáng, sau đó chuyển qua iPad để đọc Playbook, Sacramento Bee, San Francisco ChronicleLos Angeles Times. Cuối cùng ông bật ứng dụng tin tức Flipboard, để xem tin tức từ các trang như MashableAllThingsD.

Barack Obama

Tổng thống Mỹ bắt đầu một ngày mới với các tờ báo New York Times, Wall Street JournalWashington Post. Ông là một độc giả trung thành của các bài bình luận trên tờ New York Times. Ông cũng thích đọc bài của nhà bình luận Andrew Sullivan, hay những tờ New Yorker, The Atlantic.

Howard Schultz

Năm 2006, CEO của chuỗi cửa hàng cà phê Starbucks từng nói với trang CNNMoney rằng, ông thường ngủ dậy vào khoảng từ 5 giờ cho tới 5 giờ 30 sáng hàng ngày, nhâm nhi cà phê và đọc ba tờ báo ưa thích, gồm Seattle Times, Wall Street Journal New York Times.

Steve Reinemund

Cựu CEO của PepsiCo thường ngủ dậy lúc 5 giờ 30 sáng và xuống nhà dưới với một chồng báo trên tay, mạng Starwinar.com từng đưa tin. Reinemund thường đọc các tờ New York Times, Wall Street JournalFinancial Times, cũng như tờ Dallas Morning News.

>Tỷ phú vung tiền xây 'quốc gia' nổi trên đại dương
>Các tỷ phú Ấn Độ thư giãn ở đâu?
>
Những tỷ phú danh tiếng nói 'không' với rượu bia
>Xem cách “vung tiền” của các tỷ phú

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Những người nổi tiếng thích đọc báo nào?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO