Men&life phát động chương trình Men&life Awards 2019

Hoàng Dung| 07/09/2019 09:13

Ấn phẩm dành cho quý ông hiện đại Men&life chính thức phát động chương trình Men&life Awards 2019, nhằm vinh danh các quý ông tài năng, bản lĩnh, có nhiều đóng góp tích cực và truyền cảm hứng mạnh mẽ cho cộng đồng

Men&life phát động chương trình Men&life Awards 2019

Ra đời từ năm 2011, Men&life là ấn phẩm uy tín dành cho quý ông hiện đại. Với nhiều chuyên mục hấp dẫn định hướng về phong cách sống, thời trang cùng những trải nghiệm về kinh doanh, văn hóa, du lịch, giải trí, thể thao... Men&life đã trở thành người bạn đồng hành tin cậy của các doanh nhân thành đạt, quý ông thành thị, và những người nổi tiếng trong gần một thập niên qua.

Nhằm góp phần xây dựng hình ảnh quý ông hiện đại, những người đạt được thành tích nổi bật và ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng, Men&life chính thức phát động chương trình Men&life Awards 2019. Ông Phạm Canh - Người sáng lập, Chủ biên ấn phẩm Men&life, Tổng giám đốc ĐTN Communication, Trưởng BTC Men&life Awards cho biết: “Men&life Awards 2019 với chủ đề Born To Lead sẽ vinh danh những nhân vật tiên phong, dám dấn thân và đạt được những thành tựu nổi bật trong lĩnh vực mình theo đuổi. Thành công của họ sẽ trở thành động lực và nguồn cảm hứng tích cực cho cộng đồng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng chính thức giới thiệu dự án Men&life Network - một sân chơi tích cực dành cho quý ông Việt với nhiều hoạt động ý nghĩa. Thông qua các hoạt động này, chúng tôi hy vọng sẽ góp phần tôn vinh và xây dựng hình ảnh người đàn ông hiện đại ngày càng đẹp hơn không chỉ ở Việt Nam, mà còn trên thế giới”.

Quá trình đề cử ứng viên cho chương trình Men&life Awards 2019 đã được diễn ra từ tháng 7/2019 và danh sách các ứng viên được công bố trên ấn phẩm Men&life. Và sẽ tiếp tục đề cử và nhận danh sách các ứng cử đến tháng 12/2019. Hội đồng bình chọn của Men&life Awards bao gồm ban cố vấn ấn phẩm Men&life - là những chuyên gia uy tín trong nhiều lĩnh vực, cùng với đội ngũ thực hiện Men&life chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm bao gồm: nhóm biên soạn nội dung, giám đốc sáng tạo, chuyên gia kinh tế… Tiêu chí bình chọn của chương trình sẽ dựa trên thành tựu, tinh thần cống hiến và tầm ảnh hưởng mà các nhân vật đã đạt được trong năm qua. Chương trình dự kiến sẽ trao giải cho 15 nhân vật hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau như kinh tế, nghệ thuật, giải trí, thể thao, hoạt động xã hội…

Chương trình sẽ kéo dài từ nay đến tháng 12/2019 với nhiều hoạt động bên lề như các buổi talkshow chia sẻ, giao lưu, kết nối của các quý ông thành đạt trong mạng lưới Men&life Network. Đêm công bố và trao giải các hạng mục dự kiến sẽ tổ chức vào tháng 12/2019 tại TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Men&life phát động chương trình Men&life Awards 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO