Khuynh hướng tóc mùa Hè 2015

HỒNG DIỄM (theo Glamourmagazine)/DNSGCT| 02/05/2015 03:28

Là người của phái đẹp, bạn hãy làm mới chính mình bằng một kiểu tóc hợp mốt và thể hiện được cá tính của bản thân.

Khuynh hướng tóc mùa Hè 2015

Mùa Hè cùng cái nóng đang đến gần, kích thích trong chúng ta ước muốn về những chuyến đi, những kỳ nghỉ thú vị. Là người của phái đẹp, bạn hãy làm mới chính mình bằng một kiểu tóc hợp mốt và thể hiện được cá tính của bản thân.

Đọc E-paper

Dưới đây là những kiểu tóc đã xuất hiện trên sàn diễn thời trang quốc tế, hứa hẹn sẽ bùng nổ trong mùa hè này và bạn hoàn toàn có thể áp dụng.

1.Tóc đuôi ngựa

Không cầu kỳ mà tạo được vẻ phóng khoáng, tóc đuôi ngựa tiếp tục giữ ngôi hậu trên các sàn diễn. Dường như kiểu tóc này chưa bao giờ lỗi mốt vì luôn dễ dàng thấy những cô nàng tóc đuôi ngựa ở trên đường phố.

Chỉ xin lưu ý là mùa hè này không là chỗ cho những chùm tóc đuôi ngựa cao lắc lư theo nhịp chân, mà là những suối tóc mềm mại, nhẹ nhàng, do đó bạn chỉ cần dùng thun màu gom hết tóc ra phía sau.

2. Bím tóc tuỳ tiện

Một chút cẩu thả có chủ ý cộng thêm chút sáng tạo là có thể tạo ra phong cách riêng và sự trẻ trung cho mình. Bạn chỉ cần đánh rối toàn bộ tóc, thắt bím nhỏ ở phần tóc phía trong sát gáy rồi dùng thun không màu cố định bím tóc.

Để đi dự bữa tiệc đêm, bạn có thể chia tóc ở trước trán thành ba hoặc bốn phần, thắt bím lỏng hướng ra sau để tạo độ phồng.

3. Phụ kiện

Kết hợp một nhành hoa vải hay một phụ kiện tóc cầu kỳ không chỉ giảm tính đơn điệu của búi tóc phía sau, mà còn tạo ra vẻ đẹp quý phái cho bạn.

4. Kiểu tóc ướt

Đây là cách tạo sức hấp dẫn dành cho những cô nàng có cá tính mạnh mẽ. Phần tóc phía trước ép sát vào đầu, làm lộ rõ các nét trên gương mặt.

Kiểu tóc này thích hợp với những ai thích để tóc thẳng, tùy thuộc độ dài ngắn mà có những lối biến hóa khác nhau.

5. Rẻ ngôi giữa

Trái ngược với kiểu tóc ướt, tóc rẽ ngôi giữa mang lại nét nữ tính, thanh lịch cho phái đẹp. Một lối biến hóa trong kiểu tóc rẽ ngôi giữa là quy tụ tóc ở hai bên về một điểm phía sau để giúp khuôn mặt trông dịu dàng hơn.

6. Tóc búi

Tóc búi luôn đem lại vẻ đẹp sang trọng cổ điển nhưng không bao giờ lỗi mốt. Mùa Hè năm nay hứa hẹn là cuộc chơi của những búi tóc đã có một chút thay đổi. Thay vì làm thành một búi tóc lớn phía sau, các nhà tạo mốt đề cao việc phân bố mái tóc thành nhiều búi nhỏ dàn trải gần như toàn bộ vùng da đầu.

>Xu hướng tóc cổ điển
>Tóc đẹp tự tay mình
>
Sáng tạo cùng sắc màu

  • Sáng tạo cùng sắc màu
  • Tóc đẹp tự tay mình
  • Xu hướng tóc cổ điển
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khuynh hướng tóc mùa Hè 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO