Văn hóa doanh nghiệp

Phó chủ tịch VIREA Trương Gia Bảo nhận giải thưởng “Quản lý thành phố”

H.Ng 14/06/2024 - 16:12

Ngày 13/6, tại Hàn Quốc, Phó chủ tịch Liên chi hội bất động sản công nghiệp Việt Nam (VIREA) Trương Gia Bảo đã nhận giải thưởng “Quản lý thành phố” tại CICON Awards - “Giải thưởng quản lý hội tụ văn hóa đô thị và ánh sáng Hàn Quốc”.

CICON Awards là một hạng mục trong khuôn khổ Hội nghị CICON Seoul - sự kiện quy tụ nhiều chuyên gia, nhà khoa học, lãnh đạo doanh nghiệp toàn cầu bàn về vai trò của trí tuệ nhân tạo AI trong ngành công nghiệp đô thị và sự hội tụ văn hóa.

virea.jpg

Giải thưởng được trao tặng cho các thành phố, doanh nghiệp và thành viên mang đến những giải pháp mới, ảnh hưởng tích cực đến tương lai của đất nước, tăng cường động lực tăng trưởng và năng lực cạnh tranh trên thị trường quốc tế.

Ông Trương Gia Bảo là một trong những gương mặt tiêu biểu được nhận giải thưởng ở hạng mục “Quản lý thành phố”. Cùng nhận giải này có ông Park Sang Don - Thị trưởng TP. Cheonan, ông Shin Hyeon Kuk - Thị trưởng TP. Mungyeong, ông Baik Kyeong Hyeon - Thị trưởng TP. Guri, ông Park Woo Ryang - Thị trưởng Shinan-gun và ông Park Jong Bae - Chủ tịch Công ty SamSung Solution.

virea2.jpg

Với vai trò phụ trách công nghệ và phát triển bền vững tại VIREA, ông Bảo có trách nhiệm đưa ra chiến lược và áp dụng các công nghệ tiên tiến trong ngành bất động sản công nghiệp. Ông cũng nghiên cứu, đổi mới và giám sát các dự án để đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn bền vững và an toàn, đồng thời thúc đẩy sự tiết kiệm năng lượng và tài nguyên. Điều này góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của ngành và giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường.

Ông Bảo cùng VIREA không ngừng nâng cao chất lượng quản lý, ứng dụng giải pháp tiên tiến vào các dự án phát triển đô thị và tiếp tục triển khai các sáng kiến bền vững nhằm mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng.

Nổi bật
Đọc nhiều
Phó chủ tịch VIREA Trương Gia Bảo nhận giải thưởng “Quản lý thành phố”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO