Nguồn nhân lực

Phần mềm quản lý nhân sự CYDAS đã có mặt tại Việt Nam

YN 27/07/2023 - 17:48

CYDAS - công ty liên doanh công nghệ thông tin (CNTT) chuyên cung cấp hệ thống quản lý nhân sự đến từ Nhật Bản, hợp tác kinh doanh với MOR Software JSC - nhà cung cấp dịch vụ xuất khẩu phần mềm tại Việt Nam, cung cấp hệ thống quản lý nhân sự CYDAS (phần mềm CYDAS) tại Việt Nam.

dscf0165.jpg

Phần mềm CYDAS có các tính năng toàn diện của một hệ thống quản lý nhân sự bao gồm trực quan hóa nguồn nhân lực, nhập và truy xuất thông tin nhân sự, đánh giá kết quả dựa trên mục tiêu, đào tạo và giữ chân nhân sự dựa trên hệ thống dữ liệu đặt trong sự hòa hợp với mục tiêu của công ty.

Bên cạnh đó, hệ thống quản lý tài năng có thể sử dụng bởi tất cả nhân sự, luôn cập nhật tức thời các dữ liệu mới từ người dùng như nguyện vọng nghề nghiệp của cá nhân, các mốc thời gian quan trọng trong cuộc đời. Ngoài ra, dựa trên dữ liệu của hệ thống quản lý tài năng, công ty sẽ có thể lập kế hoạch nhân sự một cách công tâm, minh bạch và thuyết phục.

dscf0252.jpg
Đại diện MOR Software JSC chia sẻ thông tin

Công ty CP Phần mềm MOR là một trong những công ty CNTT hàng đầu Việt Nam, từng triển khai thành công nhiều dự án phát triển phần mềm, nhận nhiều ủy thác như gia công phần mềm, phát triển hệ thống ứng dụng AI và giới thiệu nhân sự CNTT cho cả thị trường trong nước và nước ngoài như Mỹ, EU, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore và nhiều quốc gia khác.

Với 4 năm liên tiếp giành được Giải thưởng Sao Khuê - giải thưởng danh giá do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) xét duyệt, MOR Software duy trì vị trí là công ty dẫn đầu ngành CNTT vốn đang trên đà phát triển tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phần mềm quản lý nhân sự CYDAS đã có mặt tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO