Ông Nguyễn Đức Nghĩa làm Giám đốc Trung tâm Tư vấn Pháp luật HUBA

PV| 13/07/2020 08:27

Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) đã bổ nhiệm ông Nguyễn Đức Nghĩa giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Tư vấn Pháp luật thuộc HUBA bắt đầu từ ngày 1/7/2020, thay cho ông Nguyễn Hồ Thiện Nhân hiện là Phó tổng thư ký HUBA.

Ông Nguyễn Đức Nghĩa làm Giám đốc Trung tâm Tư vấn Pháp luật HUBA

Chủ tịch HUBA Chu Tiến Dũng (bên trái) trao quyết định cho ông Nguyễn Đức Nghĩa

Chiều 13/7/2020, Chủ tịch HUBA Chu Tiến Dũng đã trao quyết định số 32/QĐ-HHDN, bổ nhiệm ông Nguyễn Đức Nghĩa giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Tư vấn Pháp luật thuộc HUBA bắt đầu từ ngày 1/7/2020, thay cho ông Nguyễn Hồ Thiện Nhân hiện là Phó tổng thư ký HUBA.

Ông Nguyễn Đức Nghĩa từng giữ chức vụ Chủ nhiệm CLB Đại lý Thuế giai đoạn 2015-2020. Trong vai trò mới, ông Nghĩa cho biết, sẽ cùng với ban lãnh đạo HUBA thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ mà Trung tâm đưa ra như tham mưu về pháp lý cho các hoạt động của Ban Chấp hành HUBA, cung cấp dịch vụ, tư vấn, trợ giúp các vấn đề pháp lý cho các cá nhân, tổ chức có nhu cầu. Đặc biệt, tạo điều kiện và môi trường cho những người tập sự hành nghề luật sư  và các luật sư mới vào nghề thực hành nghề luật sư tại trung tâm.

Được biết, Trung tâm Tư vấn Pháp luật thuộc HUBA thành lập từ năm 1994 với tên gọi Văn phòng Tư vấn Pháp luật, đến năm 2004 chính thức đổi tên thành Trung tâm Tư vấn Pháp luật. Trung tâm có chức năng cung cấp chuyên gia tư vấn trong nhiều lĩnh vực như luật pháp, thuế, tài chính, kỹ thuật, lao động, môi trường và hướng dẫn các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng trong sản xuất, kinh doanh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ông Nguyễn Đức Nghĩa làm Giám đốc Trung tâm Tư vấn Pháp luật HUBA
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO