Ông Khương Văn Thuấn: Đôn đốc cơ quan chức năng giải quyết nhanh chóng những kiến nghị của người dân và doanh nghiệp

Băng Tâm| 09/05/2021 02:32

Doanh nhân, cựu chiến binh Khương Văn Thuấn ứng cử HĐND TP.HCM khoá X đưa ra 5 nội dung trong chương trình hành động. Trong đó có những vấn đề liên quan trực tiếp đến người dân và doanh nghiệp (DN).

Doanh nhân cựu chiến binh Khương Văn Thuấn ứng cử HĐND TP.HCM tại đơn vị bầu cử số  24, quận Tân Phún]

Doanh nhân, Cựu chiến binh Khương Văn Thuấn ứng cử HĐND TP.HCM tại đơn vị bầu cử số 24, Q. Tân Phú

Ông Khương Văn Thuấn là Chủ tịch Hội Doanh nhân cựu chiến binh TP.HCM, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty TNHH Công nghệ sinh học TVT. Ông Thuấn ứng cử tại đơn vị bầu cử số 24, thuộc Q. Tân Phú.

Ông Thuấn trưởng thành trong quân đội, với chuyên môn của một kỹ sư xây dựng.  Ông vinh dự đón nhận nhiều danh hiệu cao quý như: Huân chương chiến công hạng Nhất năm 2005; Huy chương Quân kỳ quyết thắng năm 2009; Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhì năm 2015.

Chương trình hành động cam kết với cử tri, ông Khương Văn Thuấn nêu ra 5 nội dung. Trong đó, ông khẳng định luôn lắng nghe, phản ánh đầy đủ, trung thực những trăn trở, nguyện vọng của người dân đến cơ quan có thẩm quyền; Đôn đốc cơ quan chức năng giải quyết nhanh chóng những kiến nghị của người dân và DN.

Đồng thời, ông sẽ đóng góp vào công tác xây dựng Quy hoạch TP.HCM, phát triển đồng bộ đúng tầm của đô thị thông minh hiện đại nghĩa tình; cải cách hành chính nhằm giảm phiền hà, tiết kiệm thời gian cho người dân và DN; vận động các DN hội viên chung tay đóng góp đẩy lùi dịch bệnh trên tuyến biên giới, ngăn chặn hàng lậu xâm nhập vào nội địa để bảo vệ sức khỏe người dân, giúp DN ổn định sản xuất kinh doanh dịch vụ; tích cực tham gia các hoạt động xã hội, đền ơn đáp nghĩa, giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ông Khương Văn Thuấn: Đôn đốc cơ quan chức năng giải quyết nhanh chóng những kiến nghị của người dân và doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO