Viettel cung cấp giải pháp kết nối thông minh cho ô tô

N.L| 05/01/2022 02:18

Ngày 5/1/2022, sau một thời gian thử nghiệm và hoàn thiện, Tổng công ty Viễn thông Viettel công bố cung cấp giải pháp kết nối thông minh cho ô tô đầu tiên tại Việt Nam - vCar.

Viettel cung cấp giải pháp kết nối thông minh cho ô tô

vCar là sản phẩm chuyển đổi số trong lĩnh vực giao thông, ứng dụng IoT đầu tiên của Viettel đồng thời là giải pháp kết nối thông minh cho ô tô đầu tiên tại Việt Nam, hỗ trợ người lái xe cảnh báo sự cố và bảo vệ an toàn trên hành trình.

Với các tính năng ưu việt tích hợp trong bộ sản phẩm nhỏ gọn và thẩm mỹ, vCar giúp giám sát, định vị, bảo vệ, chăm sóc, hỗ trợ tìm đường, điểm đổ xăng, cứu hộ, thậm chí đưa ra lời khuyên về tình trạng xe, cảnh báo tốc độ bằng giọng nói và giải trí trên xe ô tô với tính năng phát wifi di động. Thiết bị vCar chính hãng được cung cấp với mức giá 2,5 triệu đồng kèm theo nhiều gói cước với giá ưu đãi.  

Đặc biệt, chào mừng sự xuất hiện của vCar, Viettel ưu đãi cho khách hàng đăng ký gói cước 12 tháng. Cụ thể: miễn phí gói cước Basic và giảm 50% gói cước VIP (có thêm 2GB data/ngày để phát wifi 4G và miễn phí truy cập ứng dụng TV360 gói cơ bản).  

Khách hàng có thể tự lắp và cài đặt vCar khá đơn giản mà không cần qua cửa hàng hay garage (Plug and Play). Sản phẩm kết nối qua SIM giúp cho khách hàng có thể xem lại hành trình, kiểm soát tình trạng xe mọi lúc, mọi nơi qua internet. Trong khi các dòng xe, kể cả xe đời mới thì vị trí, hành trình, tình trạng xe chỉ hiển thị trên táp lô khi ngồi trong xe nên rất hạn chế.

Người dùng quan tâm có thể truy cập viettel.vn/vcar hoặc gọi tổng đài miễn phí 1800 8168 để được tư vấn lắp đặt vCar.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Viettel cung cấp giải pháp kết nối thông minh cho ô tô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO