Toyota tại Hà Nội đóng cửa toàn bộ phòng trưng bày và xưởng dịch vụ

H.Ng| 28/03/2020 06:43

Hôm nay (28/3/2020) Toyota Việt Nam vừa công bố đóng cửa toàn bộ 10 phòng trưng bày và xưởng dịch vụ của các đại lý, và chi nhánh Toyota tại Hà Nội đến ngày 15/4/2020.

Toyota tại Hà Nội đóng cửa toàn bộ phòng trưng bày và xưởng dịch vụ

Đây là biện pháp quyết liệt vì sự an toàn cho  nhân viên, khách hàng và cộng đồng của Toyota Việt Nam theo chỉ thị số 15/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ và Quyết định số 1047/UBND-KGVX của UBND TP.Hà Nội ban hành ngày 27/3/2020 về việc tạm thời đóng cửa các cơ sở dịch vụ ngoại trừ dịch vụ thiết yếu trong đợt cao điểm phòng, chống dịch Covid-19. Thời gian chính thức hoạt động trở lại của các đại lý và chi nhánh đại lý Toyota tại Hà Nội phụ thuộc vào quy định của Chính phủ và UBND TP. Hà Nội.

Các hoạt động như giải đáp thắc mắc, chăm sóc, tiếp cận khách hàng qua điện thoại hoặc kênh trực tuyến (online) vẫn được các đại lý và chi nhánh đại lý Toyota tại Hà Nội tiếp tục thực hiện.

Ngay sau khi Bộ Y tế công bố tình trạng dịch bệnh Covid-19 trên toàn quốc, Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý Toyota đã chủ động thông báo đến nhân viên các biện pháp phòng ngừa cần thiết tại các địa điểm làm việc. Công ty đã tổ chức phun thuốc sát trùng toàn bộ khu vực công ty, cung cấp khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn, đo thân nhiệt, xây dựng các quy định nhằm hạn chế tối đa khả năng lây nhiễm.

Công ty và đại lý tuân thủ tuyệt đối các quy định và hướng dẫn về phòng chống dịch bệnh của Chính phủ, Bộ Y tế và các ban ngành liên quan. Đặc biệt, nhằm chung tay chống dịch, chia sẻ những khó khăn với Chính phủ và người dân cả nước, vừa qua, Toyota Việt Nam đã ủng hộ 10 tỷ đồng tới Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và 1,1 tỷ đồng cho tỉnh Vĩnh Phúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Toyota tại Hà Nội đóng cửa toàn bộ phòng trưng bày và xưởng dịch vụ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO