Người Việt chọn xe bình dân gì năm 2021?

Minh Hào| 30/01/2021 06:00

Cuối năm 2020, thị trường ô tô chứng kiến sự lên ngôi của những mẫu xe nhỏ, phù hợp với giao thông đô thị và vừa với túi tiền của đa phần người tiêu dùng Việt Nam. Với những tiện ích sẵn có, những mẫu xe gia đình này sẽ tiếp tục được lựa chọn trong năm 2021 khi giao thông đô thị ngày càng đông đúc.

Người Việt chọn xe bình dân gì năm 2021?

Toyota Vios

Đây là mẫu xe nhỏ, phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng và là một trong số ít mẫu xe đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP. Vios mang lại sự an tâm cho người lái và hành khách khi trang bị hàng loạt trang bị an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS,  phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống cân bằng điện tử VSC, kiểm soát lực kéo, khởi hành ngang dốc...

Bên cạnh tính năng an toàn, Vios duy trì lợi thế của mẫu sedan dành cho gia đình khi sở hữu khoang nội thất rộng rãi, được thiết kế tối ưu với khoảng để chân thoải mái. Không những thế, cốp xe lớn với dung tích hơn 500l, có thể chứa được tới 3 vali cỡ vừa cùng nhiều vật dụng khác, đáp ứng nhu cầu chuyên chở hằng ngày hay những chuyến đi cuối tuần của gia đình. 

VinFast Fadil

24-Fadil-9121-1611644828.jpg

Ưu điểm lớn nhất của dòng xe này là động cơ, khả năng vận hành và chính sách ưu đãi cho dòng xe nhỏ này trong nhiều tháng qua. Với trang bị đèn hậu LED, vô lăng bọc da có tích hợp nút bấm, điều hòa tự động, màn hình 7 inch, khóa cửa tự động và 6 túi khí... Là dòng xe 5 cửa cỡ nhỏ, Fadil hơn các đối thủ cùng phân khúc nhờ trang bị hộp số tự động vô cấp CVT.

Đây là mẫu xe lý tưởng cho những khách hàng lần đầu mua ô tô vì được hãng áp dụng nhiều chính sách ưu đãi rất hấp dẫn. Chính sách bán hàng ưu đãi như mua xe được ưu đãi 100% phí trước bạ trong tháng 11 và 12/2020, tặng gói nghỉ dưỡng cao cấp... Dòng xe này có giá khởi điểm chỉ từ 360 triệu đồng.

Honda City

24-City-5683-1611644828.jpg

Mẫu xe này có khoang lái gồm màn hình cảm ứng 8 inch trên cả ba phiên bản, tương thích Apple CarPlay và Android Auto. Trên hai bản RS và L, Honda lắp bệ tì tay kèm ngăn chứa đồ, cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau. Ở bản cao nhất RS có thêm chức năng đề nổ động cơ từ xa, âm thanh 8 loa, cổng sạc USB tích hợp ở cửa gió phía sau, ngăn đựng tài liệu phía sau ghế lái...

Cả ba phiên bản Honda City 2020 vừa được hãng ra mắt đều trang bị động cơ 1.5L DOHC i-VTEC 4 cùng hộp số tự động vô cấp ứng dụng công nghệ hiện đại, mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ và hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu tối ưu. Xe trang bị một loạt công nghệ an toàn như cân bằng điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, lực phanh điện tử, camera lùi... với giá bán từ 529 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Người Việt chọn xe bình dân gì năm 2021?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO