Mulsanne Grand Limousine - xe của Nữ hoàng

MẪN NHI (Theo BBC)| 04/06/2016 06:47

Mulsanne Grand Limousine do Mulliner thiết kế, ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm xe hơi Geneva 2016.

Mulsanne Grand Limousine - xe của Nữ hoàng

Mulsanne Grand Limousine do Mulliner thiết kế, ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm xe hơi Geneva 2016. Mẫu xe mới này của Bentley được thừa kế từ dòng xe Bentley State Limousine sản xuất  năm 2002 nhằm kỷ niệm năm thứ 50 trị vì của Nữ hoàng Anh Elizabeth II.

Đọc E-paper

Cần biết rằng Nữ hoàng Anh có thể sử dụng nhiều chiếc xe bốn bánh đắt tiền khác nhau, tuy nhiên, với sự ra mắt của Bentley State Limousine thì gần như bà không phải lựa chọn gì nữa. Tuổi đời của mẫu xe này còn lớn hơn cả những thương hiệu như Crocs, Gmail, The Da Vinci Code, trang Top Gear...

Kế thừa Bentley State Limousine, nhưng mẫu xe Mulsanne Grand Limousine hoàn toàn mới này không chỉ có chiều dài "khủng" đến 6,6m mà chiều cao cũng tăng thêm 79mm. Khoang sau được thiết kế rộng rãi đủ cho bốn người ngồi thoải mái. Giữa khoang trước và phần khoang sau, một vách ngăn bằng kính có thể biến đổi từ trong suốt sang mờ đục kín đáo hoàn toàn chỉ bằng một nút nhấn.

(Nguồn ảnh: Bentley Motors)

Về tiện nghi, khu vực sàn ghế ngồi khoang sau được tăng thêm 0,25m để người ngồi có thể duỗi chân thoải mái. Hệ thống giải trí của xe được thiết kế với hệ thống âm thanh gồm 20 chiếc loa Naim, công suất đạt 2.200 watt cùng màn hình TV cảm ứng.

Đặc biệt, hai băng ghế ngồi ở khoang sau được thiết kế như các ghế ngồi của nha khoa với hệ thống massage, có màn ngăn tạo sự riêng tư và quạt thông gió. Xe có lắp hệ thống wi-fi 4G đi kèm một máy tính bảng màn hình 10,2inch, chạy hệ điều hành Android, có bộ nhớ 32Gb và máy ảnh trước để Nữ hoàng có thể chụp hình "tự sướng" nếu muốn.

Mulsanne Grand Limousine vận hành với động cơ 6,75 lít V8 turbin tăng áp kép, công suất đạt 505 mã lực, mô-men xoắn cực đại 1.020 Nm, hộp số tự động 8 cấp.

>Bentley Bentayga – chiếc SUV nhanh nhất thế giới

>Bentley trình làng sáu phiên bản đặc biệt mới

>Một Bentley đặc biệt dành cho phái nữ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mulsanne Grand Limousine - xe của Nữ hoàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO