MG Việt Nam tri ân khách hàng dịp cuối năm

H.Ng| 15/12/2022 00:43

MG Việt Nam tri ân khách hàng vào dịp cuối năm với chương trình khuyến mại tháng 12 “Lái MG, vi vu đón Tết”.

MG Việt Nam tri ân khách hàng dịp cuối năm

Trong các dòng sản phẩm của MG, hai dòng xe MG5 và MG ZS là lựa chọn khá phù hợp với khách hàng Việt Nam nhờ vào thiết kế đẹp mắt, nhiều trang bị, đi kèm với mức giá hợp lý. 

Trong đó, MG ZS là chiếc xe gầm cao cỡ nhỏ sở hữu nhiều ưu điểm đặc biệt và đạt 5 sao tiêu chuẩn ASEAN NCAP với nhiều trang bị an toàn, gồm hệ thống ổn định thân xe điện tử, kiểm soát phanh ở góc cua, kiểm soát độ bám đường, phanh tay điện tử, Auto Hold, camera 360, cảm biến áp suất lốp trực tiếp…

MG ZS và MG5 tạo được sức hút với thị trường nhờ vào giá bán cạnh tranh. Cụ thể, All New MG5 1.5L STD có giá 523 triệu đồng, All New MG5 1.5L LUX giá 588 triệu đồng, MG ZS STD+ giá 528 triệu đồng, MG ZS COM+ giá 578 triệu đồng, MG ZS LUX+ giá 628 triệu đồng. 

-1610-1671001465.png

Bên cạnh đó, khách hàng cũng nhận được gói quà tặng đặc biệt khi mua bất cứ phiên bản xe nào của MG được phân phối qua hệ thống đại lý chính hãng. Gói tặng bao gồm 5 năm bảo hành không giới hạn số kilomet và 5 năm dịch vụ cứu hộ MG Care 24/7.

Nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm mới mẻ, bên cạnh hình thức mua sắm truyền thống, MG cũng triển khai nền tảng showroom và hướng dẫn mua xe trực tuyến thông qua địa chỉ https://mgmotor.com.vn/online-showroom.html.

Tháng 12 này, MG Việt Nam khai trương thêm một đại lý là MG Quảng Nam. Với hệ thống ngày một mở rộng với hơn 30 đại lý trên toàn quốc, MG Việt Nam mong muốn mang lại sự thuận tiện và dễ dàng cho khách hàng khi tiếp cận các sản phẩm mang thương hiệu MG.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
MG Việt Nam tri ân khách hàng dịp cuối năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO