Mercedes-Benz ra mắt chiếc SUV dành cho giới trẻ

H.Ng| 13/08/2021 06:22

Mercedes-AMG GLB 35 4MATIC - chiếc SUV thể thao dành cho giới trẻ vừa được Mercedes-Benz giới thiệu ra thị trường với giá 2,69 tỷ đồng.

Mercedes-Benz ra mắt chiếc SUV dành cho giới trẻ

Đây là mẫu xe đa dụng cỡ nhỏ đầu tiên của Mercedes-AMG được trang bị hàng ghế thứ ba, có đủ chỗ ngồi cho hai người lớn cao 1,68m. Hàng ghế thứ ba có thiết kế cổng sạc USB, ngăn đựng ly và có túi khí cửa sổ bảo vệ người ngồi. Ngoài ra, hàng ghế thứ hai có thể điều chỉnh tiến lùi và gồm chức năng ra/vào thuận tiện EASY-ENTRY cho hàng ghế thứ ba.

Sự tiện dụng của GLB 35 4MATIC còn được thể hiện trên hệ thống thông tin giải trí MBUX tích hợp giao diện dành riêng cho AMG. Bảng đồng hồ kỹ thuật số sử dụng touchpad trung tâm, phím cảm ứng trên tay lái, hay bằng cử chỉ tay, người dùng có thể ra lệnh cho MBUX thông qua câu nói “Hey Mercedes”. Hệ thống âm thanh Burmester với 12 loa công suất 590W mang tới không gian âm nhạc sống động. 

GLB-35-4MATIC-2336-1628839255.jpg

GLB 35 4MATIC là chiếc SUV 7 chỗ nhanh nhất trên thị trường ô tô Việt Nam hiện nay

Với thời gian tăng tốc 0-100 km/h chỉ sau 5,2 giây và vận tốc tối đa 250km/h được giới hạn điện tử, GLB 35 4MATIC là chiếc SUV 7 chỗ nhanh nhất trên thị trường ô tô Việt Nam hiện nay. 

Với hộp số ly hợp kép AMG DYNAMIC SELECT, chiếc SUV này mang đến nhiều chế độ lái phù hợp với từng phong cách lái xe và từng tình huống trên đường. Xe có 7 màu: trắng Polar, đen Cosmos, xanh Denim, bạc Iridium, xám Mountain, xanh Galaxy và vàng Rose. Giá 2,69 tỷ đồng (đã gồm VAT).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mercedes-Benz ra mắt chiếc SUV dành cho giới trẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO