Gặp bất lợi phí trước bạ, Ford Everest giảm giá đến 200 triệu đồng

Dương Nguyễn| 03/08/2020 02:11

Hiện tại, dòng xe Ford Everest của Mỹ đang gặp bất lợi vì không được hưởng chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ, do nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Đồng thời, dòng xe này cũng bị người dùng than phiền gặp lỗi trong quá trình vận hành và doanh số sụt giảm nghiêm trọng.

Gặp bất lợi phí trước bạ, Ford Everest giảm giá đến 200 triệu đồng

Nhiều đại lý bán xe Ford Everest đang tìm cách giảm giá để thu hút khách hàng. Một số giảm 50-100% phí trước bạ, số khác tặng kèm các gói phụ kiện như hoặc gói độ xe. Mức giảm cao nhất lên đến 200 triệu đồng/xe. Tình trạng Ford Everest giảm giá tại đại lý đã kéo dài nhiều tháng qua.

Chẳng hạn, Ford Everest phiên bản Titanium 2.0L AT 4WD đang được giảm 200 triệu đồng tiền mặt, chỉ còn 1,199 tỷ đồng. Đây là mức giá thấp nhất từ trước đến nay tại Việt Nam của mẫu xe này.

[Caption]Nhiều đại lý bán xe Ford Everest đang tìm cách giảm giá để thu hút khách hàng. Một số giảm 50 - 100% phí trước bạ, số khác tặng kèm các gói phụ kiện như hoặc gói độ xe.

Nhiều đại lý bán xe Ford Everest đang tìm cách giảm giá để thu hút khách hàng

Dòng Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD thì đang câu khách bằng việc độ một loạt đồ chơi đắt tiền, tự đặt tên gọi Everest Sport và Everest Raptor. Khách hàng mua xe được tặng gói độ xe và giảm 100 triệu đồng tiền mặt.

Hiện tại, dòng xe Ford Everest của Mỹ đang gặp bất lợi vì không được hưởng chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ, do nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Đồng thời, dòng xe này cũng bị người dùng than phiền gặp lỗi trong quá trình vận hành và doanh số sụt giảm nghiêm trọng. Trong nửa đầu năm 2020, Ford Everest bán được 1.848 xe, thấp hơn Toyota Fortuner với 3.677 xe bán ra và Hyundai SantaFe là 3.629 xe.

Cách đây 2 năm, khách hàng phải mua thêm gói phụ kiện 100 triệu đồng để có thể nhận xe Ford Everest sớm, tương tự Toyota Fortuner hay Ford Explorer. Tuy nhiên, sau khi nguồn cung từ Thái Lan ổn định, giá bán của dòng xe này bắt đầu giảm mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Gặp bất lợi phí trước bạ, Ford Everest giảm giá đến 200 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO