Ford Focus mới: Năng động và mạnh mẽ hơn

DNSGCT| 02/11/2015 01:29

Ford Focus được thiết kế mạnh mẽ hơn, tinh tế hơn và năng động hơn cùng hàng loạt các công nghệ tiên tiến.

Ford Focus mới: Năng động và mạnh mẽ hơn

Được thiết kế mạnh mẽ hơn, tinh tế hơn và năng động hơn cùng hàng loạt các công nghệ tiên tiến, Focus mới đánh dấu cột mốc hoàn thiện hơn cho dòng sản phẩm toàn cầu này và mang đến sự phấn khích cho khách hàng tại châu Á - Thái Bình Dương.

Đọc E-paper

Những đường nét thiết kế mới, trau chuốt và hiện đại, cùng nhiều công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến như hỗ trợ đỗ xe tự động song song và vuông góc, khiến chiếc Focus trở nên ấn tượng hơn. Ford Focus mới cũng tiết kiệm nhiên liệu hơn mà vẫn đảm bảo những tính năng lái thú vị đặc trưng.

Đồng thời, Focus mới còn được trang bị tính năng ổn định chuyển tiếp tăng cường (Enhanced Transitional Stability) - công nghệ lần đầu tiên được giới thiệu trong ngành ô tô, có khả năng dự đoán khi xe có thể bị trượt và sẽ chủ động ngăn ngừa sự mất kiểm soát.

"Từ những ngày ra mắt phiên bản đầu tiên của Focus, chúng tôi luôn lắng nghe nhu cầu của khách hàng, những giá trị mà họ mong muốn cho chiếc xe của mình. Focus thế hệ mới là một chiếc xe thực sự tinh tế hơn và đáp ứng vượt trội những mong muốn của khách hàng cho một chiếc xe du lịch hạng trung", ông Mark Rampling - Kỹ sư trưởng châu Á - Thái Bình Dương của chương trình Ford Focus cho biết.

>BMW Series 3 phiên bản mới với thiết kế sắc nét hơn

>Land Cruiser Prado 2015 cho doanh nhân thành đạt

>Q7 2016 - chiếc SUV cỡ lớn mới của Audi

>Năng động, tiện nghi như Hyundai Tucson 2016

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ford Focus mới: Năng động và mạnh mẽ hơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO