Bentley Bentayga được vinh danh cho hạng mục “SUV của năm”

DUY UYÊN| 12/12/2017 01:00

Bentley Bentayga vừa được tạp chí Robb Report vinh danh cho hạng mục “SUV của năm”. Giải thưởng do đội ngũ biên tập của Robb Report và các thành viên tuyển chọn trong câu lạc bộ RR1 của tạp chí bình chọn.

Bentley Bentayga được vinh danh cho hạng mục “SUV của năm”

Cạnh tranh với sáu chiếc SUV tốt nhất trên thị trường, tham gia buổi lái thử xe tại sân golf Red Rock Canyon ở Las Vegas. Robert Ross – biên tập của Robb Report hoàn toàn bị thuyết phục bởi sự vận hành mướt như “bay” của chiếc Bentayga của Bentley.

WLC-Bentley-Bentayga-SUV-cua-n-3316-2881

Bentley Motors là thương hiệu xe hơi sang trọng được yêu thích nhất trên thế giới. Mẫu Bentayga chính thức được ra mắt tại triển lãm Frankfurt Motor Show 2015 và bắt đầu bán ra thị trường từ đầu năm 2016.

Trang bị sức mạnh cho Bentley Bentayga là khối động cơ xăng twin-turbo 6.0 lít W12 sản sinh công suất 608 mã lực, mô-men xoắn cực đại 900Nm. Đi kèm với hộp số tự động tám cấp tiêu chuẩn, xe tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ trong 4,1 giây với tốc độ tối đa là 301km/h.

Nội thất sang trọng, hiện đại được chế tác thủ công và trang bị công nghệ tiên tiến. Đây là dòng xe thứ 4 mà hãng sản xuất, chiếc SUV nhanh nhất, mạnh nhất, sang trọng và duy nhất trên thế giới.

WLC-Bentley-Bentayga-SUV-cua-n-1595-2555
WLC-Bentley-Bentayga-SUV-cua-n-8380-7617

Robb Report được coi là một trong những ấn phẩm độc đáo nhất có ảnh hưởng lớn với 17 ấn bản quốc tế trên toàn cầu. Nội dung của tạp chí được thực hiện bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực hàng xa xỉ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bentley Bentayga được vinh danh cho hạng mục “SUV của năm”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO