5 mẫu xe Peugeot hứa hẹn bùng nổ 2015

TRÀ TRẦN/DNSGCT| 29/12/2014 03:40

Chỉ một năm sau khi chính thức ra mắt cuối năm 2013, Peugeot – thương hiệu xe châu Âu mới tại Việt Nam – đang ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng.

5 mẫu xe Peugeot hứa hẹn bùng nổ 2015

Chỉ một năm sau khi chính thức ra mắt cuối năm 2013, Peugeot – thương hiệu xe châu Âu mới tại Việt Nam – đang ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng, năm mẫu xe Peugeot 208, 408, 508, 3008 và RCZ đang ngày hút khách mạnh mẽ.

Hiện nay, nhu cầu của khách hàng về một chiếc xe châu Âu có thiết kế sang trọng, lịch lãm, nhiều tính năng công nghệ cao cấp và giá bán hợp lý, hệ thống hậu mãi đầy đủ… đang ngày càng gia tăng và Peugeot được đánh giá là một trong số ít thương hiệu xe châu Âu làm được điều này.

Cùng với chiến lược dài hạn của Thaco, một trong các đơn vị đang dẫn đầu doanh số trên thị trường ôtô Việt Nam, các lợi thế của Peugeot hứa hẹn sẽ giúp thương hiệu xe Peugeot bùng nổ trong năm 2015 sắp tới.

Đối với Peugeot 208, có thể nói chính kiểu dáng thiết kế khác biệt đã tạo sức hút riêng, vì vậy ra mắt thị trường chưa lâu nhưng 208 hiện đang được đánh giá cao trong dòng xe hatchback phân khúc B. Với thiết kế ngoại thất sang trọng, dáng năng động, thể thao; nội thất với nhiều trang thiết bị công nghệ, hệ thống an toàn theo xe khá đầy đủ, gồm ABS, BA, ASR, Cruise Control, hỗ trợ đỗ xe, cảm biến lùi, bốn túi khí…

Peugeot 208 hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng ưa thích dòng xe hatchback đầy phong cách. Peugeot 208 có giá bán 948 triệu đồng.

Peugeot 208 doanhnhansaigon

Ở mẫu xe sedan cỡ trung, Peugeot 408 đang có nhiều lợi thế trong phân khúc C là thương hiệu châu Âu, giá bán cạnh tranh, nhiều options, cảm giác lái tốt. Chưa dừng lại ở đây, việc vừa ra mắt phiên bản Peugeot 408 Premium với nhiều tính năng an toàn góp phần tạo nên các lợi thế của Peugeot 408.

Với mức giá sau thuế 945 triệu đồng và phiên bản Peugeot Premium là 958 triệu đồng, mẫu sedan cỡ trung của Peugeot tại Việt Nam đang được khách hàng đánh giá cao về mức độ tiện nghi với trang bị công nghệ đặc trưng của dòng xe châu Âu hiện nay.

Peugeot 408 doanhnhansaigon

>>Sang trọng và lịch lãm như Peugeot 408

Với dòng sedan cỡ lớn (phân khúc D) Peugeot 508 ngay sau khi ra mắt đã thu hút khách hàng bởi thiết kế đẹp, sang trọng, không gian nội thất rộng thoáng, các trang bị tiện nghi và an toàn cao cấp. Peugeot 508 có giá bán 1,575 tỉ đồng với bốn màu thời trang cùng chế độ bảo hành ba năm hoặc 100.000km.

Có thể nói, Peugeot 508 đang nỗ lực khẳng định vị thế thương hiệu châu Âu tại Việt Nam.

 Peugeot 508 doanhnhansaigon

Peugeot 3008

, đây là một trong những mẫu xe chiến lược toàn cầu của Tập đoàn Peugeot nên được trau chuốt kỹ về thiết kế ngoại, nội thất cũng như trang thiết bị. Ngay trong ngày ra mắt, 3008 gây ấn tượng mạnh với kiểu thiết kế đậm chất thể thao, mạnh mẽ.

Với giá bán 1,19 tỉ, nhiều trang bịở ngoại thất cũng như nội thất sang trọng tiện nghi… Peugeot 3008 là mẫu xe rất đáng lựa chọn trong phân khúc crossover năm chỗ ngồi.

Peugeot 3008 doanhnhansaigon

Cuối cùng là mẫu xe thể thao hai cửa Peugeot RCZ, đây có lẽ là mẫu xe gây nhiều chú ý trước và trong ngày ra mắt sản phẩm. Với thiết kế độc, khác biệt từ mui xe, mâm xe và gương chiếu hậu màu đen giúp RCZ trở nên khác biệt, tăng tính thể thao, mạnh mẽ. Nhờ vậy, RCZ đã nhanh chóng thu hút khách hàng với lô xe đầu tiên nhập về tháng 9 vừa qua đã đến tay sở hữu khách hàng.

Peugeot RCZ là một trong những mẫu xe thể thao hai cửa thành công của Tập đoàn Peugeot, đây cũng là mẫu xe đầu tiên của Peugeot không áp dụng phương pháp đặt tên truyền thống ba chữ số, bốn chữ số. Peugeot RCZ đang được Thaco kỳ vọng sẽ là mẫu xe chủ lực trong phân khúc xe thương hiệu châu Âu tại Việt Nam.

Peugeot RCZ doanhnhansaigon

>

Peugeot phủ kín các phân khúc xe được ưa chuộng
>THACO sẽ phân phối xe Peugeot tại VN

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
5 mẫu xe Peugeot hứa hẹn bùng nổ 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO