Đó là “công cuộc” đeo đuổi gần hai năm để có sản phẩm đạt chuẩn quốc tế của NutiFood, bắt đầu hành trình vươn ra thế giới của các sản phẩm sữa Việt Nam. “Đóng đinh” cho thương hiệu NutiFood, vừa qua NutiFood đã xuất khẩu 15 container các sản phẩm sữa chua tiệt trùng đóng chai (hương dâu, cam, xoài...) sang cửa hàng thuộc các chuỗi siêu thị ở California. Đây là nhóm sản phẩm dinh dưỡng thứ hai xuất sang thị trường Mỹ sau sữa Pedia Plus.
Ngoài ra, NutiFood còn phát triển ngành hàng cà phê tại Mỹ khi kết hợp với huyền thoại golf Greg Norman thành lập liên doanh mang tên Greg Norman NutiFood đặt trụ sở tại New York hồi tháng 3/2019. Theo đó, Greg Norman sẽ cấp bản quyền liên doanh sử dụng thương hiệu, hình ảnh, logo mang tên Greg Norman trên các sản phẩm cà phê do liên doanh sản xuất. NutiFood chịu trách nhiệm nghiên cứu, sản xuất và phân phối các sản phẩm cà phê.
Cũng nằm trong chuỗi hoạt động “vươn ra thế giới”, vừa qua trên thị trường Bắc Âu, NutiFood đã ký kết hợp tác với tỷ phú Erik Paulsson xây dựng nhà máy sữa Thụy Điển, chuyên sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng tiêu chuẩn organic phục vụ thị trường châu Âu và châu Á.