Nông Vinh: Đưa sản phẩm sachi chất lượng đến người tiêu dùng

T.A| 20/04/2023 08:10

Công ty CP Xuất nhập khẩu quốc tế Nông Vinh thành lập năm 2018, hoạt động trong lĩnh vực chế biến nông sản, sản xuất và chế biến sữa hạt, trồng và phát triển cây giống.

Nông Vinh: Đưa sản phẩm sachi chất lượng đến người tiêu dùng

Công ty Nông Vinh thực hiện quy trình trồng cây sachi và chế biến hạt sachi theo quy trình khép kín, với diện tích trồng 12ha cùng với phương pháp trồng cây sachi theo hướng hữu cơ. Qua 3 năm nghiên cứu, Công ty Nông Vinh đã sản xuất thành công các sản phẩm như hạt sachi chích thảo, dầu ăn sachi chích thảo, serum omega plus, bột sachi chích thảo rất thơm ngon chất lượng, an toàn, cung cấp đến tay người tiêu dùng. 

Các sản phẩm từ Công ty Nông Vinh sản xuất mang hàm lượng omega 3,6,9 cao, đạt tiêu chí không chất bảo quản, không phẩm màu, không dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, đem lại sức khỏe tốt nhất cho mọi người.

-9065-1681962384.jpg

Sản phẩm của Công ty Nông Vinh được người tiêu dùng tín nhiệm

Các sản phẩm của Công ty Nông Vinh đạt các danh hiệu "Sản phẩm nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh", "Sản phẩm nông thôn tiêu biểu cấp khu vực" và các chứng nhận OCOP. Từ các chứng nhận trên, Công ty Nông Vinh được người tiêu dùng tín nhiệm và tin cậy nhiều hơn.

Đồng hành cùng Công ty Nông Vinh là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết, luôn cố gắng hoàn thành mục tiêu cung cấp đến thị trường các sản phẩm tốt nhất.

Công ty CP Xuất nhập khẩu quốc tế Nông Vinh

Địa chỉ: Ấp 5A, xã Phú Cường, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang

Điện thoại: 0989442207 - 0939808408

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nông Vinh: Đưa sản phẩm sachi chất lượng đến người tiêu dùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO