NewstarHomes là “Công ty tư vấn Bất động sản tốt nhất Việt Nam năm 2022”

Bích Ngọc| 29/07/2022 08:00

NewstarHomes vừa được xướng danh tại hạng mục: Công ty tư vấn Bất động sản tốt nhất Việt Nam năm 2022 vào tối 28/7/22.

Gala Dot Property Vietnam Awards 2022 - sự kiện thường niên lớn nhất ngành bất động sản (BĐS) Việt Nam - vừa diễn ra tối ngày 28/7/2022 đã trao giải thưởng Công ty tư vấn Bất động sản tốt nhất Việt Nam năm 2022 cho Công ty NewstarHomes. Giải thưởng là sự ghi nhận những đóng góp và thành tựu của NewstarHomes khi đồng hành cùng chủ đầu tư, dự án lớn tại Việt Nam. 

-6307-1659105521.jpg

Tại gala Dot Property Vietnam Awards 2022 - NewstarHomes được xướng danh tại hạng mục "Công ty tư vấn Bất động sản tốt nhất Việt Nam năm 2022"

Năm 2022, Dot Property Vietnam Awards trở lại với chủ đề “Phát triển bền vững: Đánh thức hành trình đầy triển vọng của BĐS Việt Nam” được kỳ vọng sẽ là bước tiến lớn trong việc thúc đẩy thị trường BĐS Việt Nam phát triển theo hướng khoa học, thực tiễn và có định hướng.

Chính vì vậy, Dot Property Vietnam Awards 2022 không chỉ là sự kiện vinh danh những doanh nghiệp và dự án xuất sắc mà còn là không gian để các doanh nghiệp BĐS Việt Nam cùng chuyển mình với những gợi ý, giải pháp thực tế. 

Với mục tiêu này, hội đồng thẩm định của Ban tổ chức đã chắt lọc ra những tiêu chí, tiêu chuẩn xứng đáng với hướng phát triển hiện tại. Riêng đối với giải thưởng dành cho doanh nghiệp BĐS, các tiêu chí sẽ chú trọng hơn đến những nỗ lực và thành tựu giúp nâng cao, cải thiện vấn đề về sức khỏe thể chất, sức khỏe tinh thần, đóng góp cho hoạt động CSR, đồng thời đáp ứng 17 mục tiêu phát triển bền vững theo chuẩn của Liên Hợp Quốc. 

Bằng bề dày thành tựu và sự tự tin vào hệ thống nhân sự chất lượng cao, NewstarHomes đã chinh phục ban tổ chức và được xướng danh tại hạng mục Công ty tư vấn Bất động sản tốt nhất Việt Nam năm 2022.

-6026-1659090995.jpg

Giải thưởng là sự ghi nhận những nỗ lực của NewstarHomes trong việc tạo giá trị cho các chủ đầu tư

Chia sẻ về định hướng của doanh nghiệp, khi nhận giải thưởng, bà Trần Thị Phương Hiền – Tổng giám đốc NewstarHomes cho biết: “Với nền tảng kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực bất động sản và thành lập NewstarHomes được hơn 1,5 năm, nên trong giai đoạn khó khăn NewstarHomes vẫn đạt được những thành tựu đáng ghi nhận trên thị trường và cung cấp các giải pháp bán bất động sản cho các chủ đầu tư lớn. Giải thưởng được Dot Property Vietnam Awards 2022 trao tặng là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể lớn NewstarHomes, đồng thời có ý nghĩa khích lệ từng nhân sự NewstarHomes kiên trì với mục tiêu và không ngừng sáng tạo, nhạy bén trên đường đua về đích. Và cuối cùng, giải thưởng là sự ghi nhận của đối tác và giới chuyên gia, cộng đồng về sự cống hiến của NewstarHomes trong việc đưa thị trường bất động sản phát triển tốt hơn, bền vững hơn".

Mang đến những giải pháp tư vấn phát triển dự án chuyên nghiệp và hiệu quả, NewstarHomes xứng tầm là đơn vị đồng hành tin cậy cùng chủ đầu tư trong việc tư vấn phát triển vòng đời khép kín của dự án.

“Nhìn thấu” những thách thức khi chủ đầu tư phát triển dự án

Bất động sản được đánh giá là thị trường sôi động bởi tính cạnh tranh và sự phụ thuộc vào tình hình chính trị - xã hội. Bởi vậy, thực tế đã chứng minh chủ đầu tư thường đối mặt với nhiều khó khăn khi tự vận hành triển khai sản phẩm. Lúc này, đơn vị tư vấn phát triển dự án, phát triển chiến lược marketing và bán hàng chuyên nghiệp sẽ là “cột trụ” vững chãi cùng chủ đầu tư xây dựng chiến lược marketing và kinh doanh, cập nhật các thông tin về thị trường để bắt kịp với những thay đổi và đưa sản phẩm hiệu quả ra thị trường. Chỉ cần bắt tay hợp tác với các đơn vị tư vấn phát triển dự án, phát triển chiến lược marketing và bán hàng, chủ đầu tư đã dễ dàng tận dụng hết lợi thế cạnh tranh triển khai hiệu quả sản phẩm và xây dựng thương hiệu uy tín.

Từ nhận thức, nghiên cứu và phân tích những khó khăn của chủ đầu tư, NewstarHomes gia nhập thị trường bất động sản với tâm thế sẵn sàng đồng hành tìm hướng đi cho sản phẩm phát triển bền vững và lâu dài. 

-5340-1659090995.jpg

NewstarHomes là đối tác kinh doanh chiến lược của NovaReal chinh phục thị trường miền Bắc

NewstarHomes tạo “thế chân kiềng” với các chủ đầu tư trong việc tư vấn phát triển dự án 

NewstarHomes hiện đặc biệt chú trọng phát triển và cải tiến dịch vụ để tự tin đảm nhận các công việc xuyên suốt quá trình phát triển dự án trong tất cả các khâu: Nghiên cứu thị trường, nghiên cứu sản phẩm, concept sản phẩm, tư vấn chiến lược tiếp thị và bán hàng... Từ đó NewstarHomes đồng hành và cung cấp cho chủ đầu tư các giải pháp phù hợp trong toàn bộ chặng đường phát triển dự án, ngay từ những bước cơ bản như xây dựng hạ tầng và tài nguyên cho đến bước chuyển đổi tăng doanh số.

Với cấu trúc nhân sự chuyên nghiệp, đa chức năng, hệ thống vận hành bài bản từ R&D, Chiến lược, Marketing, Tài chính – Kế toán, đến kinh doanh bao gồm các Giám đốc Kinh doanh, Quản lý Đại lý, Quản lý Sản phẩm, Chăm sóc Đối tác… cùng thế mạnh đội ngũ nhân sự có hơn 10 năm kinh nghiệm trong bất động sản, chỉ trong thời gian ngắn, NewstarHomes đã đạt được những thành tựu toàn diện trong quan hệ hợp tác với chủ đầu tư và triển khai dự án.

Dot Property Awards được thành lập bởi tập đoàn Dot Property Group - thương hiệu BĐS thuộc tập đoàn LIFULL CONNECT (trụ sở tại Tây Ban Nha, hoạt động tại 63 quốc gia) hiện sở hữu 10 cổng thông tin BĐS có tốc độ phát triển nhanh nhất khu vực Đông Nam Á, trong đó ấn phẩm tạp chí Dot Property. Dot Property Awards đã có hành trình 6 năm đồng hành cùng hệ sinh thái BĐS Việt Nam nói riêng và hệ sinh thái BĐS khu vực nói chung. 

Công ty CP Tập đoàn Đầu tư NewstarHomes

Website: https://newstarhomes.vn/

Hotline: 0984 086 655
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
NewstarHomes là “Công ty tư vấn Bất động sản tốt nhất Việt Nam năm 2022”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO