KITA Group: Kinh doanh bất động sản muốn bứt phá cần phải có tầm nhìn tốt

Hoàng Dung| 28/09/2019 08:00

Tuy là cái tên mới trong “làng bất động sản”, nhưng bằng tầm nhìn đúng đắn đang giúp KITA Group tạo được dấu ấn vững chắc trên thị trường, với hàng loạt dự án chất lượng nằm ở vị trí đắc địa trải dài từ Bắc vào Nam.

KITA Group: Kinh doanh bất động sản muốn bứt phá cần phải có tầm nhìn tốt

Dấu ấn mới trên thị trường bất động sản Việt Nam

KITA Group là doanh nghiệp trẻ trên thị bất động sản Việt Nam nhưng đã có bước phát triển mạnh mẽ và đang vươn lên khẳng định vị thế tại thị trường trong nước. KITA được viết tắt từ 4 yếu tố: Kiên định (Keeness) - Đột phá (Innovation) - Niềm tin (Trust) - Khát vọng (Aspriration). 

Hiện tại, KITA Group gồm có 4 công ty thành viên hoạt động trong nhiều lĩnh vực: KITA Land (quản lý tài sản, phát triển dự án, phân phối sản phẩm), KITA Invest (mua bán sát nhập, đầu tư bất động sản, đầu tư tài chính), KITA Cons (xây dựng tòa nhà cao tầng, xây dựng khu đô thị, hoàn thiện nội thất) và KITA Link (thu đổi ngoại tệ, phát triển dự án C2C).

Với tầm nhìn chiến lược, KITA Group đang không ngừng mở rộng đầu tư trong lĩnh vực địa ốc với tâm thế của một doanh nghiệp có tiềm lực tài chính dồi dào, nguồn lực vững chắc trong đầu tư, uy tín đảm bảo chất lượng xây dựng và năng lực trong quản lý vận hành các dự án của mình. 

Bà Đặng Thị Thùy Trang - CEO của KITA Group cho biết: “Bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng cần tài chính mạnh và tầm nhìn tốt để phát triển bền vững. Chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của nó, đặc biệt trong việc phát triển dự án bất động sản. Tài chính vững mạnh không những đảm bảo cho sự phát triển của chúng tôi, nó còn đảm bảo cho mối quan hệ của chúng tôi với các đối tác. Tầm nhìn tốt sẽ giúp doanh nghiệp bất động sản phát triển các sản phẩm bền vững và độc đáo”.

Ghi nhận thực tế cho thấy, hiện KITA Group đang nắm giữ quỹ đất hơn 230ha với vị trí đắc địa trải dài từ Bắc vào Nam. Đây là tiền đề vững chắc để đơn vị này phát triển triển và cạnh tranh trên “sân chơi” bất động sản tại Việt Nam.

Với định hướng phát triển thị trường và đẩy mạnh năng lực cạnh tranh hiệu quả, KITA Group đã phát triển nhiều dự án chất lượng nhận được sự đón nhận tích cực từ thị trường như: Dự án căn hộ cao cấp 5 sao - Stella 927 tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo; Dự án căn hộ cao cấp 5 sao - Stella 520 tại một vị trí đẹp ở mặt tiền Đại Lộ Võ Văn Kiệt. 

dd1-8604-1569679305.jpg

Dự án khu đô thị mới tại Quốc Oai thuộc thủ đô Hà Nội, khu đô thị sinh thái Golden Hills thuộc huyện Hòa Vang và quận Liên Chiểu, là cửa ngõ phía Tây Bắc thành phố Đà Nẵng.

Hơn thế, doanh nghiệp này còn luôn nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ các đối tác tài chính, xây dựng cũng như những ngành nghề khác. KITA Group đang là đối tác chiến lược của nhiều tên tuổi lớn như Trung Nam Group, Sacombank, VietinBank…

Kiên định để tạo nên giá trị khác biệt

Khi được hỏi về bí quyết để hoạt động và đẩy mạnh năng lực cạnh tranh trên thị trường, CEO của KITA Group chia sẻ: “Sự kiên định của chúng tôi mang lại những sản phẩm bất động sản đột phá cho thị trường, từ đó xây dựng niềm tin của khách hàng vào một khát vọng cho một cuộc sống chất lượng tốt hơn”.

Được biết, đến thời điểm hiện tại, KITA Group  tập trung vào các giá trị gia tăng bền vững cho các nhà đầu tư cũng như tiện ích sống, pháp lý an toàn cho cư dân của các dự án do KITA Group phát triển, nhằm thực hiện mục tiêu trở thành công ty bất động sản số top đầu tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, KITA Group cũng đẩy mạnh phát triển theo hướng tập trung và tối ưu nguồn lực để trở thành nhà đầu tư và phát triển dự án có tiềm lực mạnh, không chỉ cung cấp các sản phẩm tốt ra thị trường mà còn đồng hành cùng người tiêu dùng trong quá trình sử dụng, trải nghiệm và duy trì sản phẩm.

Đặc biệt, trong tầm nhìn phát triển lâu dài, con người vẫn là tài sản quý giá nhất đối với KITA Group. Cũng như bộ khung của cơ thể, tại KITA Group, người giỏi thôi chưa đủ, mà phải đúng việc thì mới là chìa khóa cho sự thành công.

Giữa năm 2019, KITA Group tạo được nhiều dấu ấn trên thị trường bất động sản khi đầu tư hơn 8.000 tỷ đồng để phát triển dự án Stella Mega City - đại đô thị tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Cần Thơ. Trao đổi với KITA Group, chúng tôi được biết dự án nằm tại khu vực quận Bình Thủy, là một trong những quỹ đất đắc địa ngay cạnh sân bay quốc tế Cần Thơ và trung tâm hành chính quận Bình Thủy tọa lạc ngay tại dự án. 

d2-6646-1569679305.jpg

Đây là dự án khu đô thị đẳng cấp nhất Cần Thơ với chuỗi tiện ích tiện nghi nội khu 5 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hơn thế nữa, chủ đầu tư luôn đặt quyền lợi hợp pháp về sở hữu tài sản cho khách hàng lên hàng đầu bằng việc thể hiện cam kết ba sạch: đất sạch - pháp lý sạch - môi trường sống sạch. Stella Mega City nổi bật với tính chất pháp lý rõ ràng với: sổ đỏ trao tay ngay từng nền và nhà phát triển KITA Invest (thuộc KITA Group) đã cam kết sẽ đồng hành cùng nhà đầu tư - điều mà hiện nay rất hiếm dự án nào trên thị trường có thể đạt được.

Thông tin doanh nghiêp:

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN KITA GROUP

Địa chỉ: 27 Lê Quý Đôn, phường 7, quận 3, TP.HCM

Điện thoại: (028) 3930 2855 

Website: www.kita-group.com.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
KITA Group: Kinh doanh bất động sản muốn bứt phá cần phải có tầm nhìn tốt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO