Cơ hội đầu tư bất động sản tại Đức Hoà

Bích Ngọc| 16/03/2022 09:00

Mới đây, thông tin H.Đức Hòa đạt 50/59 tiêu chí thị xã và đạt 48/59 chỉ tiêu thành phố thuộc tỉnh (theo tờ trình của Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Hòa ngày 15/11/2021) ngay lập tức được thị trường bất động sản và người mua nhà chú ý. Tuy nhiên, làm sao để mua dự án phù hợp là điều nhiều khách hàng trăn trở.

Đãi cát tìm vàng

Giữa hàng loạt thông tin về quy hoạch, sản phẩm, tiềm năng vùng, người mua cần tỉnh táo để tìm kiếm nguồn tin uy tín. Theo ông Trần Thế Anh - Tổng giám đốc Thắng Lợi Land (Công ty thành viên thuộc Tập đoàn Bất động sản Thắng Lợi), có 5 yếu tố cần quan tâm trước khi lựa chọn các sản phẩm theo quy hoạch.

The Sol City là dự án thuộc Cần Giuộc – Long An, nằm trong vùng đô thị vệ tinh của TP.HCM nên đã bán hết 100% sản phẩm. Ảnh. Thắng Lợi Group.

The Sol City là dự án thuộc Cần Giuộc – Long An, nằm trong vùng đô thị vệ tinh của TP.HCM nên đã bán hết 100% sản phẩm. Ảnh. Thắng Lợi Group.

Một, nên chọn, khoanh vùng mua sản phẩm và vùng quy hoạch. Gần đây, khu vực vệ tinh gần TP.HCM đang là xu hướng, do giá đất TP.HCM đã cao, nhu cầu nhà ở cao. Các khu vực lân cận sẽ tăng trưởng khi thực hiện chiến lược giãn dân ra đô thị vệ tinh. Hai, nên mua từ giai đoạn 1 của dự án để được mua giá gốc và chính sách tốt nhất từ chủ đầu tư. 

Ba, nên quan tâm đến quy hoạch về hạ tầng trong tương lai dù hiện có thể giờ chưa có. Chẳng hạn như quy hoạch các trục giao thông vành đai 3, vành đai 4 và các tuyến kết nối với trục chính như tỉnh lộ 10, DT824, DT830. Bốn, nên mua bất động sản thuộc khu dân cư trong cụm công nghiệp đang và sắp hoạt động… 

Cuối cùng, nên chọn chủ đầu tư, nhà phát triển bất động sản uy tín để đảm bảo về pháp lý. Ngoài ra, cần tính toán tài chính, xác định mục đích đầu tư. Mua để ở hay đầu tư, thời gian ngắn hay dài hạn, để chuẩn bị tài chính phù hợp, tránh mua dự án vượt khả năng tài chính quá mức.

Cơ hội lớn cho Đức Hòa sắp lên thành phố

Theo tờ trình của Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Hòa ngày 15/11/2021, H.Đức Hòa đã đạt 50/59 tiêu chí thị xã và đạt 48/59 chỉ tiêu thành phố thuộc tỉnh. Do đó, trong tương lai, khu vực này sẽ quy hoạch phát triển huyện thành đô thị loại I. Tuy nhiên, trước mắt cần hoàn thành mục tiêu đô thị loại III từ nay đến năm 2025 và các tiêu chí để trở thành thành phố Đức Hòa. 

Đức Hoà là đô thị vệ tinh chiến lược khi giáp với 3 huyện của TP.HCM, phía Bắc giáp Tây Ninh và kết nối với các tuyến trọng điểm đang được đầu tư và hoàn thiện như QL1A, QL50, QL62, QLN2, cao tốc TP.HCM - Trung Lương, Bến Lức - Long Thành, DT823, Lương Hoà – Bình Chánh, vành đai 4, vành đai 3… 

Dự án The Diamond City – Đức Hòa, Long An chuẩn bị giới thiệu ra thị trường

Dự án The Diamond City – Đức Hòa, Long An chuẩn bị giới thiệu ra thị trường

Thông tin Đức Hòa chuẩn bị lên thành phố ngay lập tức gây chú ý và thu hút lượng lớn người đổ về khu vực này. Theo ghi nhận, dự án The Diamond City mặt tiền vành đai 4, thuộc xã Hữu Thạnh, H.Đức Hòa, giáp Bình Chánh và Hóc Môn, khi vừa có thông tin trên thị trường đã được nhiều khách hàng quan tâm và muốn sở hữu.

Dự án được bao quanh bởi cụm khu công nghiệp Idico, Việt Pháp, Thịnh Phát, Tân Đức, Hải Sơn với hơn 50.000-70.000 chuyên gia và lao động đã đi vào hoạt động. Dự án có 589 sản phẩm, gồm shophouse, nền shophouse, nhà phố, nền nhà phố và biệt thự. Hiện, dự án đang nhận giữ chỗ những khách hàng đầu tiên. 

Quảng trường Hà Lan – Biểu tượng dự án The Diamond City

Quảng trường Hà Lan – Biểu tượng dự án The Diamond City

Dự án được phát triển dựa trên mô hình bán compound, mang hơi thở năng động của thành phố thương mại mà vẫn giữ được nhịp cân bằng của thành phố thông minh, phát triển bền vững. Với diện tích 12,3 ha, The Diamond City được quy hoạch với đầy đủ tiện ích của mô hình đô thị, gồm trung tâm thương mại D-Mall, khu thương mại chuẩn Singapore Diamond Food Court, trường mẫu giáo phong cách Nhật ECO KID, đại lộ Vinh Quang, tổ hợp thể thao Champion với hồ bơi và sân tennis, quán cà phê Diamond Coffee, công viên sắc màu công viên Color Park 1,2,3…

Đặc biệt, dự án còn được đầu tư công trình văn hoá biểu tượng là quảng trường Hà Lan, lấy ý tưởng từ trung tâm Malacca tại Malaysia, tái hiện hình ảnh tháp biểu tượng Time Square, bờ kênh tự nhiên Giethoorn và cầu ước nguyện Dream River. Quảng trường Hà Lan là dấu ấn thiết kế, tâm huyết của kiến trúc sư khi mang một công trình thế kỷ, đậm dấu ấn văn hoá, gia tăng giá trị thịnh vượng và mở rộng không gian tiện ích cho toàn dự án.

Thông tin sản phẩm

Dự án Khu đô thị The Diamond City – Thành phố giao hoà

Vị trí: Mặt tiền Vành đai 4 – ĐT 824, Xã Hựu Thạnh, H.Đức Hòa và Xã Lương Bình, H.Bến Lức, Long An.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cơ hội đầu tư bất động sản tại Đức Hoà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO