Hoạt động

“Người truyền lửa 2023”, thổi bùng ngọn lửa đam mê và khát vọng

Toni Hải 11/10/2023 08:51

Ngày 10/10 vừa qua, sự kiện Người truyền lửa 2023 do Câu lạc bộ Doanh Nhân Sài Gòn (CLB) tổ chức đã thu hút sự tham gia của gần 300 doanh nhân.

Theo đó, sự kiện này không chỉ là dịp kỷ niệm 18 năm thành lập của CLB mà còn là cơ hội để lan tỏa đam mê và khơi dậy khát vọng khởi nghiệp cho các thế hệ trẻ, là dịp gắn kết tình thân giữa các hội viên sau nhiều năm gắn bó cùng nhau.

Khai mạc sự kiện là Chương trình Kết nối giao thương với sự tham gia của gần 100 gian hàng đại diện cho nhiều ngành nghề. Tại đây, các doanh nghiệp đã có nhiều dịp giới thiệu, quảng bá sản phẩm và kết nối với những khách hàng tiềm năng thông qua giao lưu trực tiếp và livestream giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp cùng ban lãnh đạo của CLB.

460-202310180839451.png
Ông Võ Quang Cảnh -Chủ tịch CLB DNSG phát biểu khai mạc sự kiện

Trong chương trình này, CLB đã kết nạp thêm 36 hội viên mới. Qua đây, cho thấy lòng yêu mến và sự tin tưởng của các doanh nhân đối với sứ mệnh và giá trị mà CLB đã mang lại. Đồng thời còn là sự khẳng định vai trò quan trọng của CLB trong việc tạo dựng một mái nhà chung cho cộng đồng doanh nhân.

Theo ban tổ chức, “Người Truyền Lửa 2023 - Tuổi 18” đã để lại ấn tượng mạnh mẽ, thể hiện sự đoàn kết và quyết tâm của cộng đồng doanh nhân TP.HCM trong việc thúc đẩy phát triển kinh doanh và đóng góp vào sự thịnh vượng của đất nước.

Chương trình còn là cột mốc để nhìn lại chặng đường đã qua và đánh dấu quá trình phát triển của CLB, cơ hội để gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm của các doanh nhân, gắn kết các thành viên như 18 năm qua.

460-202310180839452.png
Các thành viên ban chấp hành, ban tổ chức cùng nắm tay nhau thể hiện tinh thần đoàn kết, quyết tâm vượt qua mọi khó khăn

Cũng theo đại diện ban tổ chức, sự kiện đã khép lại, nhưng ngọn lửa đam mê và khát vọng đã được thổi bùng lên. CLB cũng tin tưởng rằng, với sự kết nối bền chặt, vững một niềm tin vẹn toàn, CLB sẽ tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới, mang đến nhiều giá trị, đóng góp tích cực cho cộng đồng và xã hội, để lại dấu ấn đậm nét những “Khát vọng tuổi 18”.

Nổi bật
Đọc nhiều
“Người truyền lửa 2023”, thổi bùng ngọn lửa đam mê và khát vọng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO