Resort thông minh đầu tiên được xây dựng tại Côn Đảo

TM| 28/03/2022 00:00

Dự án resort thông minh 5 sao tại bãi Ông Đụng – Côn Đảo do Công ty CP  Du lịch nghỉ dưỡng Côn Đảo đầu tư đã được UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu thông qua phương án thiết kế.

Resort thông minh đầu tiên được xây dựng tại Côn Đảo

Với diện tích 120 ha lại nằm xen kẽ trong rừng nguyên sinh, để quản trị dễ dàng và đem đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, đại diện pháp luật và cũng là người đề xuất đầu tư là diễn viên Chi Bảo đã kết hợp với đơn vị công nghệ nổi tiếng thế giới triển khai hệ thống điều hành thông minh tích hợp vào các hoạt động trong khu resort. 

Hệ thống điều hành thông minh không chỉ giảm tải sức lao động trong việc chăm sóc và vận hành resort, mà còn giúp theo dõi, đảm bảo an ninh tuyệt đối cho khách hàng khi nghỉ dưỡng tại resort. Hệ thống sẽ nhắc nhở khi phát hiện người dùng có uống rượu, dùng điện thoại khi đang lái xe… Đối với khách hàng, khi vào resort gặp những khó khăn gì? Chưa hài lòng với hạng mục nào? Chưa thích nghi với điều gì?… đều có thể thông qua hệ thống điều hành thông minh được lắp đặt sẵn để kêu gọi sự hỗ trợ.

chi-1507-1648490545.jpg

Ngoài ra, resort còn có hệ thống 300 phòng khách sạn đẳng cấp nằm ở khu 3 tích hợp những tiện ích cao cấp như hồ bơi, khu spa, gym, phòng họp cao cấp, quán café…Điều đặc biệt nhất ở tổ hợp resort thông minh này có lẽ là khu nghỉ dưỡng thiền “Hiểu về trái tim” được xây dựng tại khu B – Sở Rẫy. 

Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian an nhiên và những dịch vụ chữa lành đến từ những tiện ích tại nhà yoga, thiền hướng nhìn biển; thiền trong rừng; thư viện; nhà tường cổ…

Để hiện thực hóa ý tưởng, Chi Bảo đã tìm đến những nhà thiết kế nổi tiếng của Mỹ để xây dựng một bản vẽ ấn tượng mà vẫn giữ lại được tối đa vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng. Theo đó, những căn villa sẽ được xây dựng một cách tự nhiên, được rừng nguyên sinh cổ thụ bao bọc, mặt tiền hướng ra biển xanh giúp đón gió trong lành. Các khu chức năng cũng được thiết kế hợp lý và hài hoà. Có khu biệt thự riêng tư, ấm cúng; có khu nghỉ dưỡng trăng mật giữa rừng; có không gian thư giãn mở. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Resort thông minh đầu tiên được xây dựng tại Côn Đảo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO