Sacombank Visa Infinite - Quyền năng không giới hạn

Bích Ngọc| 03/01/2022 08:00

Được biết như một tuyệt phẩm trong danh sách dòng thẻ tín dụng đen cao cấp bậc nhất tại Việt Nam với những tiện ích không tưởng: Sacombank Visa Infinite - sản phẩm thẻ tín dụng đẳng cấp hàng đầu hiện nay được công nhận trên toàn cầu. Sacombank Visa Infinite được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của khách hàng cao cấp tại Sacombank với nhiều dịch vụ và ưu đãi tuyệt vời, bao gồm chơi golf, thưởng thức ẩm thực và các ưu đãi về dịch vụ.

Sacombank Visa Infinite được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của khách hàng cao cấp tại Sacombank với nhiều dịch vụ và ưu đãi tuyệt vời, bao gồm, chơi golf, thưởng thức ẩm thực và các ưu đãi về dịch vụ.

[Caption]

Quyền năng không giới hạn

Thẻ tín dụng quốc tế Sacombank Visa Infinite dành cho nhóm khách hàng cá nhân có thu nhập từ 100 triệu đồng mỗi tháng. Với hạn mức tín dụng không giới hạn, chủ thẻ có thể thoải mái chi tiêu mua sắm mà không cần nhìn giá. Thậm chí, nếu muốn mua một chiếc siêu xe hàng chục tỷ đồng, chủ thẻ chỉ cần thực hiện thao tác đơn giản là quẹt thẻ, đúng phong cách của người siêu giàu.

Sau đại dịch kéo dài, những chuyến du lịch trở nên khó thực hiện, và dự định đầu tiên của đa số người dân là một chuyến du lịch tận hưởng cuộc sống ngay sau khi dịch lắng xuống.

Hiểu được tâm lý này, Sacombank mang đến cho chủ thẻ Sacombank Visa Infinite những đặc quyền về du lịch cao cấp như được đón tiếp và sử dụng dịch vụ tại 1.300 phòng chờ VIP của các sân bay trên toàn thế giới, không quan trọng chủ thẻ sử dụng hãng hàng không nào hoặc hạng vé nào.

Ngoài ra, chủ thẻ Sacombank Visa Infinite sẽ an tâm tuyệt đối với gói bảo hiểm tai nạn du lịch toàn cầu có giá trị lên đến 1 triệu USD (tương đương 23 tỷ đồng) cùng nhiều hỗ trợ khác về bảo hiểm như dịch vụ y tế khẩn cấp, bị mất hành lý hay trì hoãn chuyến bay… Khách hàng đam mê môn thể thao golf có thể chơi mà không mất phí (tối thiểu 10 lượt/năm/khách) tại hầu hết sân golf ở Việt Nam.

Đặc biệt, chủ thẻ còn có thể tận hưởng dịch vụ spa cao cấp miễn phí tại L'apothiquaire Spa hoặc Le Spa của khách sạn Metropole Hà Nội, kèm nhiều dịch vụ đi kèm khác như phòng tập gym, bể bơi và phòng xông hơi…

Riêng tại khách sạn Park Hyatt, chủ thẻ sẽ được tặng 1 đêm nghỉ dưỡng tại phòng hạng Park Room dành cho tối đa 2 khách (không bao gồm bữa ăn sáng), được tặng 2 chai champagne tại Hotel Cellar và 1 liệu trình 90 phút tại Xuân Spa.

Những tiện ích khác không thể bỏ qua

Ngoài những đặc quyền chưa từng có kể trên, chủ thẻ Sacombank Visa Infinite có thể tận dụng nguồn vốn ngân hàng qua các tiện ích như mua trước, trả sau với tối đa 55 ngày miễn lãi; trả góp lãi suất 0% tại các đối tác liên kết và không liên kết với Sacombank; rút tiền mặt 90% hạn mức tín dụng tại tất cả ATM/POS trong nước và quốc tế; hotline VIP sẵn sàng tư vấn 24/7.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sacombank Visa Infinite - Quyền năng không giới hạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO