Làm mới bộ thẻ tín dụng, VIB cam kết chất lượng với khách hàng

H.Ng| 14/03/2023 04:26

Ngân hàng Quốc tế (VIB) vừa công bố làm mới tính năng và diện mạo bộ thẻ tín dụng Mastercard nhằm tối ưu lợi ích cho nhu cầu chi tiêu thực tế của chủ thẻ, khuyến khích chi tiêu qua thẻ, qua đó tăng cường an toàn tiện lợi cho chủ thẻ, góp phần thúc đẩy xã hội không tiền mặt.

Làm mới bộ thẻ tín dụng, VIB cam kết chất lượng với khách hàng

Theo đó, từ ngày 15/3/2023, VIB áp dụng tính năng và diện mạo mới cho bộ thẻ tín dụng Mastercard thông qua việc ứng dụng công nghệ tiên tiến giúp “chiếc thẻ biết nói” và lựa chọn thiết kế tối giản nhưng sang trọng hơn cho thẻ. Đồng thời, VIB thực hiện quy hoạch lại bộ sản phẩm thẻ và thay đổi tính năng trọng yếu của các dòng thẻ Cash Back, Rewards Unlimited, Travel Élite và Premier Boundless để phục vụ đa dạng các nhu cầu thiết thực của khách hàng. 

Ở lần làm mới bộ thẻ tín dụng Mastercard này, thẻ được VIB nhúng công nghệ thực tế ảo (VR) và thực tế ảo tăng cường (AR) vào mã QR ở mặt sau. Thông qua đó, chuyên gia tài chính ảo Vie sẵn sàng xuất hiện bất cứ lúc nào khách hàng yêu cầu, để tư vấn, hướng dẫn trực tiếp về việc dùng thẻ và ưu đãi thẻ cập nhật nhất.

-5601-1678710390.jpg

Từ ngày 15/3/2023, chủ thẻ VIB Rewards Unlimited được nhận 10 điểm thưởng cho mỗi 1.000 đồng chi tiêu tại POS các trung tâm mua sắm, cửa hàng miễn thuế và 5 điểm thưởng cho chi tiêu tại POS các siêu thị. Điểm thưởng này gấp đôi so với mức tích lũy chi tiêu tại trung tâm mua sắm và siêu thị trước đây. 

Chưa hết, nếu trước đây chủ thẻ được nhận thêm 5.000 điểm cho mỗi 10 triệu đồng chi tiêu trong kỳ sao kê thì từ ngày 15/3/2023, chỉ cần chi tiêu từ 10 triệu đồng, toàn bộ điểm thưởng sẽ được nhân đôi. Chủ thẻ VIB có nhu cầu đổi sang thẻ với thiết kế mới sẽ được miễn phí thay đổi thẻ từ ngày 15-30/4/2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Làm mới bộ thẻ tín dụng, VIB cam kết chất lượng với khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO