ACB triển khai dịch vụ thanh toán thẻ qua Google Wallet

Hoàng Dung| 15/11/2022 04:00

ACB là một trong những ngân hàng tại Việt Nam triển khai tính năng thanh toán thông qua Google Wallet. Từ ngày 15/11, khách hàng của ACB có thể thanh toán nhanh chóng, an toàn tại hầu hết các điểm bán hàng trên toàn cầu.

-7776-1668495084.jpg

Ứng dụng Google Wallet được phát triển bởi Google nhằm triển khai hình thức thanh toán trong ứng dụng và chạm. Google Wallet cho phép người dùng thực hiện giao dịch bằng điện thoại, máy tính bảng hoặc đồng hồ thông minh trên hệ điều hành Android.

Nếu trước đây việc cung cấp phương thức thanh toán không tiếp xúc “chạm và giao dịch” chỉ bằng thẻ vật lý thì nay theo xu hướng thanh toán hiện đại đã có thể thực hiện trên thiết bị di động. Sự mở rộng phương thức thanh toán này tạo nên tính linh hoạt và liền mạch cho trải nghiệm chi tiêu, người dùng không còn nỗi lo quên ví hay không có tiền mặt nữa.

Đối với thẻ ACB Visa việc liên kết vô cùng dễ dàng bằng cách tải ứng dụng Google Wallet về điện thoại, nhập thông tin thẻ, đồng ý điều khoản điều kiện sử dụng thẻ và xác thực thông qua mã OTP. Số thẻ sẽ được mã hóa hoàn toàn (Tokenization) và không được lưu trữ bất kỳ đâu trên hệ thống của ứng dụng. Do đó, thông tin thẻ của khách hàng được bảo mật tuyệt đối.

ACB đánh giá việc áp dụng giải pháp thanh toán không chạm và liền mạch như thanh toán qua QR Code, mã hóa thông tin thẻ (Tokenization), thanh toán di động (Mobile Payment) và thanh toán phi tiếp xúc (Contactless) là cần thiết, không chỉ giúp nâng cao độ bảo mật, an toàn cho các giao dịch thanh toán mà còn gia tăng trải nghiệm khách hàng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
ACB triển khai dịch vụ thanh toán thẻ qua Google Wallet
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO