B2B monthly

Namda: Mang đến niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng

Tâm An 31/07/2023 21:22

Hình thành dựa trên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ chăm sóc khách hàng, Namda thấu hiểu những băn khoăn, trăn trở của khách hàng trong việc lựa chọn túi da.

Đến với Namda, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn những sản phẩm túi xách bằng da, hài lòng về chất lượng, ưng ý về hình thức, thảo mãn về giá cả. Đặc biệt chế độ bảo hành 3 năm và hậu mãi cực kỳ chu đáo của Namda sẽ chinh phục những khách hàng khó tính nhất.

namda1.jpg
Namda mang đến sản phẩm da cho nam giới

Namda tâm niệm không một thương hiệu nào có thể tồn tại mà thiếu niềm tin, đó là lý do mà Namda luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để xứng đáng dành trọn niềm tin của khách hàng.

Namda cam kết “đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi suy nghĩ và hành động”. Do đó, mọi hoạt động của các bộ phận ở Namda đều xoay quanh các tiêu chí: sự hài lòng từ khách hàng và chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

namda2.jpg
Sản phẩm của Namda tinh tế từ hình dáng đến chất liệu

Namda xây dựng quy trình bán hàng chuẩn: thẩm định nhà cung cấp, nhập nguyên liệu chất lượng tốt, kiểm tra chất lượng toàn bộ sản phẩm trước khi bán bởi các chuyên viên kỹ thuật lành nghề.
Namda làm hài lòng khách hàng về giá bán, thời gian phục vụ nhanh chóng và giải quyết thỏa đáng các vấn đề hậu bán hàng.

Địa chỉ: 68 Đoàn Giỏi, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM

Hotline: 0979.791.179

Email: namdastore@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/namdasaion3

Xem thêm thông tin tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Namda: Mang đến niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO