B2B monthly

Mỹ Tường: Nhà sản xuất túi vải không dệt chuyên nghiệp

T.A 24/07/2023 19:15

Thành lập năm 2007, trải qua hơn 16 năm kinh doanh các sản phẩm thân thiện môi trường, Công ty TNHH MTV Sản xuất Thương mại  Mỹ Tường nỗ lực không ngừng để đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao và khắt khe từ khách hàng.

Theo thống kê, mỗi phút trên thế giới có gần 2 triệu được túi được thải ra, trong đó có đến 1,7 triệu túi là nilon.

Túi nilon chôn vùi dưới lòng đất mất gần 500 năm để phân hủy hoàn toàn, nhưng khi phân hủy lại gây các tác nghiêm trọng, ảnh hưởng đến môi trường, gây ra các bệnh nguy hiểm cho sức khỏe con người và động thực vật.

Với sự ra đời của những chiếc túi vải không dệt (nonwoven bags) được xem là giải pháp tốt nhất thay thế dần những chiếc túi nilon và làm thay đổi tập quán sử dụng.

Túi xách vải không dệt của Mỹ Tường được sản xuất theo thiết kế mới lạ, đa dạng, phong phú đã được các doanh nghiệp nhanh chóng áp dụng vào các chiến dịch marketing sản phẩm như: làm túi quà tặng, hoặc đựng các tặng phẩm kèm theo.

mytuong1.jpg
Sản phẩm túi của Mỹ Tường thân thiện với môi trường

Đạt được sự tăng trưởng như hiện nay, Mỹ Tường nhờ đến sự quan tâm và ủng hộ từ phía các đối tác tin cậy. Trong 3 năm trở lại đây, kết quả kinh doanh của Mỹ Tường gây được tiếng vang trong thị trường cạnh tranh khốc liệt của túi vải không dệt.

Đến nay, Mỹ Tường trở thành nhà sản xuất túi vải không dệt chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Mỹ Tường đặt mục tiêu trọng tâm, đó là: Làm hài lòng khách hàng; với đối tác, Mỹ Tường cam kết hoàn thành tốt trọng trách là người cầm lái để cùng nhau phát triển; với nhân viên, Mỹ Tường luôn ghi nhận và tôn vinh những nỗ lực và cống hiến của mỗi cá nhân trong thành công, đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành túi vải không dệt Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mỹ Tường: Nhà sản xuất túi vải không dệt chuyên nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO