Định hướng tương lai thông qua nghệ thuật

Hạ Thiên| 17/04/2020 05:00

Giữa lúc đại dịch Covid-19 hoành hành, khiến cho các chương trình, hoạt động nghệ thuật bị gián đoạn, nhu cầu nghệ thuật lại càng cần thiết hơn.

Do đó, các khóa học về lý thuyết âm nhạc và trình diễn âm nhạc chuẩn mực của Học viện âm nhạc và trình diễn nghệ thuật Soul (SMPAA) đã được số hóa, đồng thời  cho ra mắt chuỗi dự án trực tuyến mang tính kết nối cộng đồng thông qua âm nhạc và nghệ thuật. Hiện, SMPAA cùng đối tác chiến lược là AMPA Education và Renaissance Collection Vietnam, đã xây dựng chương trình đào tạo nghệ thuật trực tuyến, mang việc học nghệ thuật đến từng ngõ, từng nhà tại khắp Việt Nam.

"SMPAA đang nỗ lực cung cấp những lộ trình mới mà ở đó nhà trường có thể kết nối và tiếp tục truyển cảm hứng đến mọi người thông qua loại hình nghệ thuật âm nhạc và vũ đạo", thầy Thanh Bùi - Nhà sáng lập SMPAA chia sẻ.

hinh-2-2-6339-1587097295.jpg

"Chúng tôi sẽ tiếp tục để nghệ thuật được diễn ra, bằng nhiều cách khác nhau. Một bài giảng. Một lớp học. Một tiết mục trình diễn được chia sẻ. Một khoảnh khắc đẹp thể hiện trong một post", thầy Ted Farraday thuộc SMPAA nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Định hướng tương lai thông qua nghệ thuật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO