Dự án mới

Hà Nội Bonne Nuit - sân chơi âm nhạc, nơi gặp gỡ và giao lưu

Bích Ngọc 06/08/2023 10:35

Với sự bảo trợ truyền thông của Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn, ngày 20/7 tại Phòng trà Người Sài Gòn, số 9 Thái Văn Lung, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM - “Sài Gòn Bonne Nuit - Đêm hạnh ngộ” - sự kiện âm nhạc đánh dấu sự kết hợp giữa các nghệ sĩ hát tình ca hai miền Nam - Bắc, nằm trong chuỗi âm nhạc của Dự án ‏‏FAFC music‏‏ do Công Ty TNHH Tư vấn Đầu tư FAFC tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Tiếp nối thành công này, vẫn với ý tưởng tôn vinh sự gặp gỡ, giao lưu, mọi người sẽ cùng nhau trải lòng, cùng ôn lại kỷ niệm với nhau qua những tiếng hát nhẹ nhàng, tràn đầy cảm xúc ngôn từ bởi những giọng ca vàng trong làng nhạc trữ tình hai miền Nam - Bắc, bằng sự nỗ lực của mình, FAFC Việt Nam mong muốn thực hiện Hà Nội Bonne Nuit vào cuối tháng 8/2023 tại Hà Nội với quy mô lớn hơn và chuyên nghiệp hơn nữa, tạo nên sức hút đối với giới nghệ sĩ và giới doanh nhân trong cả nước có đam mê âm nhạc.

c29fd0ba0d28de768739(1).jpg
‏“Sài Gòn Bonne Nuit - Đêm hạnh ngộ” tại TP.HCM

Theo ban tổ chức, với tinh thần mong muốn đồng hành trong truyền thông, đồng phát triển, đưa tinh thần doanh nhân TP.HCM - năng động, vượt khó và nghĩa tình đi xa hơn tới mọi vùng miền của tổ quốc.

Đồng thời, kết nối những doanh nhân với nhau trong bầu không khí đêm nhạc, giao lưu lời ca tiếng hát với những người nghệ sĩ tài năng... FAFC tiếp tục hợp tác với Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đưa tin sự kiện và phát triển sân chơi âm nhạc này cùng FAFC Việt Nam lên tầm cao mới.

Bên cạnh các danh ca tại Hà Nội, Hà Nội Bonne Nuit sẽ có sự tham gia của nhiều danh ca nổi tiếng TP.HCM được đông đảo khán giả mến mộ trong suốt thời gian qua.

Cũng theo đại diện FAFC, qua sự kiện này, đơn vị mong muốn khán giả sẽ cảm nhân sâu sắc sự giao thoa không khoảng cách giữa miền Nam - Bắc qua âm nhạc.

Bên cạnh đó, Hà Nội Bonne Nuit không chỉ chỉ là sân chơi âm nhạc mà còn mang tính chất gặp lại, trở về và giao lưu của những doanh nhân TP.HCM muốn tìm hiểu thêm thị trường sản xuất - kinh doanh khu vực phía Bắc.

Nổi bật
Đọc nhiều
Hà Nội Bonne Nuit - sân chơi âm nhạc, nơi gặp gỡ và giao lưu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO