Sự kiện

‏Cùng thăng hoa với “Sài Gòn Bonne Nuit - Đêm hạnh ngộ”‏

Bích Ngọc 19/07/2023 15:38

‏“Sài Gòn Bonne Nuit - Đêm hạnh ngộ” là sự kiện âm nhạc sẽ diễn ra vào 19 giờ, ngày 20/7/2023, tại Phòng trà Người Sài Gòn, số 9 Thái Văn Lung, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM. Chương trình sẽ đem đến cho khán giả một trải nghiệm âm nhạc thú vị bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa các ca sĩ chuyên hát tình ca từ hai miền Nam - Bắc. ‏

‏Nằm trong chuỗi âm nhạc của Dự án ‏‏FAFC music‏‏ - Công ty FAFC Việt Nam, “Sài Gòn Bonne Nuit - Đêm hạnh ngộ” là chương trình đánh dấu sự kết hợp giữa các nghệ sĩ hát tình ca hai miền Nam - Bắc sau dịch Covid-19.

“Đêm hạnh ngộ” - nơi tôn vinh sự gặp gỡ, giao lưu, mọi người sẽ cùng trải lòng, cùng ôn lại kỷ niệm với TP.HCM qua những tiếng hát nhẹ nhàng, tràn đầy cảm xúc từ những giọng ca vàng trong làng nhạc trữ tình.

Âm nhạc sẽ vang lên từ chính những câu chuyện của những người ca sĩ. Họ chia sẻ về hành trình của chính mình, những cảm xúc, câu chuyện đằng sau những bản nhạc, những nỗ lực không ngừng nghĩ để mang đến sân khấu trong “Đêm hạnh ngộ”.‏

‏Với khán giả, đêm nhạc sẽ là nơi để tạm trút bỏ những bộn bề của cuộc sống, để tâm hồn được chữa lành qua những giai điệu âm nhạc du dương. Với “Đêm hạnh ngộ”, chỉ có những trái tim gắn kết với nhau qua âm nhạc cùng nắm tay và cùng nhau hòa mình vào những giai điệu cất lên từ sân khấu.

‏Theo ban tổ chức, mặc dù sân khấu “Sài Gòn Bonne Nuit - Đêm hạnh ngộ” được thiết kế đơn giản, nhưng tinh tế. Ánh đèn huyền ảo của sân khấu sẽ tạo ra không gian thích hợp cho những ca khúc trữ tình được cất lên, từ những người nghệ sĩ tài danh.

ngo.png
Chương trình sẽ đem đến cho khán giả một trải nghiệm âm nhạc thú vị

‏‏“Sài Gòn Bonne Nuit - Đêm hạnh ngộ” với sự hội ngộ của các ca sĩ như: Phương Anh, Nguyễn Hữu Chiến Thắng, Minh Đức Bass, Pianist Đặng Tất Hùng, Guitarist Sơn Trần... cùng các khách mời đặc biệt khác.

‏Đêm nhạc được phát lại trên kênh Youtube chính thức của chương trình và được tài trợ bởi bởi FAFC LINK IN BIO  - nền tảng Link đa kênh hỗ trợ cho doanh nghiệp, doanh nhân, ca sĩ, TikToker, Bankers....

Thông tin chương trình ‏xem tại đây |  Hotline: 0963.695.757   ‏

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
‏Cùng thăng hoa với “Sài Gòn Bonne Nuit - Đêm hạnh ngộ”‏
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO