Motorazr2 V8: Điện thoại dát vàng

VÂN TRANG| 31/12/2007 09:45

Mùa mua sắm cuối năm, điện thoại di động Motorazr2 V8 phiên bản Luxury mạ vàng chính thức có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối độc quyền là Công ty TNHH Công nghệ di động FPT...

Motorazr2 V8: Điện thoại dát vàng

Mùa mua sắm cuối năm, điện thoại di động Motorazr2 V8 phiên bản Luxury mạ vàng chính thức có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối độc quyền là Công ty TNHH Công nghệ di động FPT (FPT Mobile) với số lượng có hạn. Đặc biệt, lần đầu tiên tại FPT Mobile, khách hàng khi mua ĐTDĐ V8 Luxury trước Tết Nguyên đán sẽ được hưởng chính sách chăm sóc dành cho khách VIP.

“Lâu lắm rồi, Motorola mới có một sản phẩm có thiết kế sang trọng thuộc đẳng cấp cao”- anh Lê Văn Sử, Giám đốc Trung tâm Motorola, FPT Mobile nói. Thừa hưởng vẻ đẹp của “người anh em” V8, nét mảnh mai quý tộc dòng dõi Razr cộng thêm một chút vương giả của những đường nhấn dát vàng và chiếc áo hoa văn da rắn mềm mại ở mặt sau, V8 Luxury thực sự nổi bật.

FPT hotline:
- Hà Nội: 04. 7724499
- Đà Nẵng: 0511. 9144146
- TP.HCM: 08. 9322788

Những nhà thiết kế đã sử dụng sự sang trọng của vàng làm điểm nhấn cho V8 Luxury. Hai logo mạ vàng 24 K, phím điều khiển được mạ vàng 18 K cùng những hoa văn tinh xảo được khắc bằng lazer. Trên sắc đen xám của kim loại, những sọc chìm, những hoa văn tinh xảo dưới sự tỏa sáng của ánh vàng đã tạo nên một vẻ đẹp tinh tế, sang trọng.

Theo anh Lê Văn Sử, những điện thoại mới nhất thuộc dòng Razr2 sẽ là sản phẩm chủ đạo của Motorola trong mùa mua sắm cuối năm nay và đầu năm 2008. Trong đó, V8 là model sử dụng hệ điều hành Linux Java 6.5 đầu tiên.

Nhà sản xuất Motorola đã chuyển từ mục tiêu mỏng nhất sang nâng cao sức mạnh công nghệ và sự tiện dụng của sản phẩm trong một kích thước gọn gàng. Mở đầu cho xu hướng này tại Việt Nam là Razr2 V8 ra mắt vào tháng 8/2007.

Với Razr2 V8, Motorola đã rẽ khỏi cuộc đua kích thước để mở một hướng đi mới, phát triển điện thoại theo hướng duy trì độ thanh mảnh hợp lý và tăng cường tính năng công nghệ. Mỏng hơn 2 mm so với phiên bản V3, Razr2 V8 được gọt giũa tất cả những góc cạnh thô ráp, loại bỏ phần cằm, chỉ để lại những nét cắt thanh mảnh.

Phần ngoài của V8 là sự kết hợp một cách chi tiết nhiều chất liệu, tạo cảm giác thanh thoát nhưng mạnh mẽ và hiện đại: Kim loại chân không của vỏ máy, kính chịu lực bảo vệ màn hình ngoài, bản lề bằng crom và nhựa soft-touch ở vỏ phía sau.

Tuy nhiên, sức hấp dẫn lớn hơn ở những sản phẩm này lại là khả năng phục vụ giải trí và tốc độ xử lý, có thể tùy biến phù hợp nhu cầu.
Với một CPU ARM 11 tốc độ 500Mhz giống như của Motorola Z6, dòng Razr2 được giới quan sát đánh giá là có tốc độ xử lý vào hàng tốt nhất trong các điện thoại hiện có trên thị trường.

Đặc biệt, Motorola chú trọng vào tính năng CrystalTalk để tối ưu hóa chất lượng cuộc gọi dù trong môi trường đầy tiếng ồn. V8 Luxury có khả năng lọc tiếng ồn đảm bảo chất lượng cuộc gọi cực tốt; bộ nhớ trong 2GB có thể chứa cả thư viện âm nhạc với hơn 1.000 bài hát. Máy còn được trang bị trình duyệt web Opera Mobile Browser 8.5 hỗ trợ tốt HTML, Camera 2.0 megapixels zoom 8x, màn hình gương chịu lực.

Đi kèm với máy là tai tai nghe Bluetooth Stereo H680 màu đen mạ vàng, bao da hoa văn da rắn và móc điện thoại đồng bộ. V8 Luxury Edition được chăm chút từ dáng vẻ bên ngoài, giao diện màn hình bên trong cho đến những phụ kiện đi kèm, khiến nó thật sự sang trọng.

Đây cũng là lần đầu tiên một nhà phân phối ĐTDĐ thực hiện chế độ hậu mãi tận nhà thông qua thẻ VIP phát hành kèm theo máy cho khách hàng nội thành Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng, thông qua đường dây nóng của FPT Mobile. Với thẻ kèm theo máy, chủ nhân của RAZR2 V8 Luxury Edition được nhân viên bảo hành đến tận nhà kiểm tra và bảo trì máy khi có nhu cầu. Trong trường hợp cần mang máy về trung tâm bảo hành, khách sẽ được mượn một máy khác dùng tạm và thời gian sửa chữa lâu nhất là 2 ngày. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Motorazr2 V8: Điện thoại dát vàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO