Thời sự

Mind Connector khai trương Trung tâm huấn luyện và Thư viện miễn phí cho cộng đồng kinh doanh và khởi nghiệp

Mỹ Huyền 30/01/2024 - 09:30

Ngày 28/1, Công ty CP Tập Đoàn Mind Connector đã khai trương Trung tâm huấn luyện và Thư viện miễn phí tại B1-OF 11 - Tòa nhà Boulevard, 600 Nguyễn Lương Bằng, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP.HCM. Sự kiện thu hút nhiều chuyên gia từ các cơ sở giáo dục văn hoá, giáo dục nghề và giới kinh doanh đến tham quan.

z5113383932815_43a09cf17b438c540ec25c95d4472909.jpg
Ông Nguyễn Phan Ngọc Hiếu giới thiệu các đầu sách về chiến lược. Ảnh: Mỹ Huyền

Thư viện Mind Connector là không gian Văn hoá tư duy - Mind Culture, kết nối trí tuệ từ những trang sách đến người kinh doanh.

Thư viện trang bị hơn 1.500 đầu sách với nhiều chủ đề từ kinh tế, kỹ năng kinh doanh, quản trị đến văn hoá và xã hội. Đây là bộ sưu tập sách riêng của những người sáng lập của công ty chia sẻ với cộng đồng.

Đây là ý tưởng của người đồng sáng lập công ty Nguyễn Phan Ngọc Hiếu, người cùng đội ngũ của mình chỉ mất 5 ngày để hình thành thư viện này và kết nối với cộng đồng chuyên gia. Ông Hiếu đã đầu tư 5 năm vào việc đọc sách để mở mang kiến thức đa ngành trước khi chuyển ngành. Ông đã từng quản lý công trình hơn ngàn tỷ đồng nay trở thành nhà tư vấn thương hiệu cho các công ty xuất khẩu.

Theo kinh nghiệm của mình, ông Hiếu cho rằng việc đọc sách sẽ mở mang kiến thức cho con người, và việc tạo ra thư viện cộng đồng sẽ mang lại sân chơi hội tụ những người có cùng tư duy và tầm nhìn.

z5113382895721_4cb6003f1b56900341b9607bf83e224c.jpg
Khách đến tham quan Trung tâm huấn luyện và Thư viện miễn phí của Mind Connector trong ngày khai trương. Ảnh: Mỹ Huyền

Thư viện miễn phí này tạo không chỉ tạo nơi đọc sách cho cộng đồng mà còn là không gian làm việc chung - coworking space - cho các dự án khởi nghiệp tìm kiếm kiến thức và mạng lưới kinh doanh. Mind Connector còn cung cấp các chuyên gia tư vấn cho các đội nhóm khởi nghiệp về xây dựng thương hiệu và mở rộng thị trường miễn phí.

Mind Connector kỳ vọng việc chia sẻ kiến thức trong kinh doanh tới các dự án khởi nghiệp sẽ giúp cho cộng đồng kinh doanh ngày càng lớn mạnh hơn và có sự kết nối với nhau chặt chẽ hơn.

Bà Mandy Nguyễn, một đồng sáng lập khác của Mind Connector cho biết tại buổi khai trương “Sách mang lại kiến thức rất nhiều. Chúng ta cần tạo cho mình tính kỷ luật để duy trì việc đọc sách. Thư viện của chúng tôi có rất nhiều đầu sách về kinh doanh và chiến lược sẽ là chủ đề rất thích hợp với giới kinh doanh để giao lưu và chia sẻ về nội dung cũng như việc áp dụng trong thực tế. Chúng tôi có tham vọng mang lại nhiều chủ đề giao lưu với cùng doanh nghiệp nên đã đầu tư hơn 50 đầu sách do doanh nhân tự viết tại thư viện Mind Connector.”

Vì sách sưu tập tại thư viện là do các đồng sáng lập đầu tư nên người đọc chỉ có thể đọc tại chỗ và cần đăng ký qua số hotline trước khi sử dụng thư viện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mind Connector khai trương Trung tâm huấn luyện và Thư viện miễn phí cho cộng đồng kinh doanh và khởi nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO