Sự kiện

MiennamPetro đạt danh hiệu “Sản phẩm dịch vụ tiêu biểu TP.HCM” năm 2023

Xuân Bình 13/10/2023 14:34

Cuộc bình chọn “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM” do Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) tổ chức hai năm một lần nhằm phát hiện, quảng bá thương hiệu các sản phẩm, dịch vụ của DN, phục vụ mục tiêu phát triển các thương hiệu lớn của thành phố.Cuộc bình chọn “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM” do Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) tổ chức hai năm một lần nhằm phát hiện, quảng bá thương hiệu các sản phẩm, dịch vụ của DN, phục vụ mục tiêu phát triển các thương hiệu lớn của thành phố.

Tối ngày 12/10, Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) đã tổ chức chương trình chào mừng kỷ niệm 19 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam và tôn vinh doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM năm 2023. Đây là lần thứ 2 MiennamPetro đạt danh hiệu “Sản phẩm dịch vụ tiêu biểu TP.HCM” với 2sản phẩm - dịch vụ, gồm: Sản phẩm Mars Gold; Sản phẩm Delos GDX6.

460-202310131427021.jpg
Phó bí thư Thành ủy TP.HCM trao bằng khen của UBND TP.HCM và Chủ tịch Mặt trận TQVN TP.HCM trao giấy chứng nhận "Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM năm 2023" cho TGĐ Miennampetro - Ông Nguyễn Minh Tâm

Theo đại diện Miennampetro, giải thưởng không chỉ là niềm vinh dự cho Miennampetro mà còn là niềm tự hào của cả ngành công nghiệp hỗ trợ, với mong muốn sử dụng sự phát triển của khoa học công nghệ áp dụng vào các hoạt động sản xuất kinh doanh nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng nhất.

Miennampetro luôn mong muốn với lòng đam mê và nhiệt huyết có thể truyền lửa cho tất cả các doanh nghiệp trong thành phố để cùng nhau hợp tác và phát triển.

Với hơn 14 năm kinh nghiệm, MiennamPetro đã xây dựng một thương hiệu uy tín không thể phủ nhận. Được chọn lựa dựa trên các tiêu chí khắt khe như hiệu quả kinh tế, quy trình sản xuất và tính cạnh tranh, sản phẩm của doanh nghiệp không chỉ nằm ở hình thức mà còn nói lên sự chất lượng và sự sáng tạo.

460-202310131427022.jpg

Miennampetro luôn cải tiến quy trình sản suất, cải thiện sản phẩm bằng cách nâng cao tính năng bôi trơn, kéo dài thời gian sử dụng, tiết kiệm điện năng nhằm mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
MiennamPetro đạt danh hiệu “Sản phẩm dịch vụ tiêu biểu TP.HCM” năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO