Michelle Obama chọn trang phục Công Trí tại sự kiện “Heroes And History Makers”

Minh Nguyễn| 24/10/2019 06:00

Cựu Đệ nhất Phu nhân Mỹ diện thiết kế suit lấy cảm hứng từ trang phục pyjama của nhà thiết kế (NTK) Công Trí trong bộ sưu tập (BST) “Đi nhặt hạt sương nghiêng” tại New York Fashion Week 2019.

Michelle Obama chọn trang phục Công Trí tại sự kiện “Heroes And History Makers”

Heroes And History Makers là lễ trao giải thuộc chiến dịch Hidden Heroes, vinh danh các cá nhân đã có những đóng góp quan trọng, truyền cảm hứng, hỗ trợ cho tổ chức và cộng đồng cựu binh Mỹ cũng như thân nhân của họ. Michelle Obama được trao giải Hidden Heroes Champion cho những đóng góp của bà cho chiến dịch Hidden Heroes cũng như cộng đồng cựu binh Mỹ qua chiến dịch Joining Forces mà bà khởi xướng cách đây 8 năm.

Tại sự kiện, bà Obama chọn bộ suit lụa màu nâu của NTK Công Trí với đường cắt tối giản, tinh tế, thể hiện tinh thần kiên cường và tôn vinh sức mạnh của phụ nữ. Bà đã đặt riêng trang phục sau khi chiêm ngưỡng loạt thiết kế ấn tượng trong BST Đi nhặt hạt sương nghiêng. Thiết kế đã được chỉnh sửa phù hợp với vóc dáng và tính chất của buổi sự kiện xã hội mà cựu Đệ nhất Phu nhân tham gia.

Michelle Obama không chỉ được biết đến là cựu Đệ nhất Phu nhân Mỹ mà còn là biểu tượng nữ quyền và nguồn cảm hứng cho phụ nữ, trẻ em gái trên toàn thế giới. Bà được ngưỡng mộ bởi tài năng, ý chí và bản lĩnh cũng như những đóng góp cho chính trị, văn hóa và xã hội.

c-02-7450-1571907247.jpg

Bà Obama trong trang phục Công Trí, trên bục phát biểu nhận giải

Tính thẩm mỹ trong trang phục của Michelle Obama từng được biên tập viên Vogue phân tích. Họ luận rằng, Michele Obama mê đắm những mẫu suit phom dáng có độ mềm bồng và rộng rãi, thể như muốn thoát lên sự phóng khoáng trong tính cách nhưng vẫn đủ sang trọng và lịch lãm của nhà chính khách. Cựu Đệ nhất Phu nhân Mỹ đồng thời sử dụng những chi tiết thắt eo hay màu sắc để tạo điểm nhấn trong phong cách mà không quá phô trương.

Ngoài Michelle Obama, trang phục của Công Trí còn được nhiều ngôi sao quốc tế khác ưa chuộng như Camila Cabello, Katy Perry, Rihanna, Beyoncé, Gwen Stefani, Kate Bosworth… Gần đây, trang phục Công Trí sáng tạo riêng cho nữ diễn viên trẻ Julia Garner lọt top mặc đẹp trên thảm đỏ Emmy, bên cạnh các nhà mốt Louis Vuitton, Dior, Vera Wang...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Michelle Obama chọn trang phục Công Trí tại sự kiện “Heroes And History Makers”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO