Michelin và các đối tác đẩy mạnh thông điệp an toàn giao thông
Nhằm củng cố thói quen tham gia giao thông an toàn hàng ngày, Michelin phối hợp cùng các đối tác trong ngành phụ trợ di chuyển như MLL, Varta, Bendix & Bosch, Tech, Wurth, Liqui Moly & JS, Monroe tổ chức sự kiện kiểm tra chăm sóc xe dành cho xe du lịch và xe hai bánh.
Sự kiện diễn ra trong 2 ngày (17-18/5/2024) tại Trung tâm thương mại Crescent Mall (Q.7, TP.HCM) kỳ vọng tác động thực tế đến thói quen tham gia giao thông bền vững và an toàn hơn. Tại đây, người tham dự được nâng cao kiến thức chăm sóc xe, được tặng quà…
Chương trình được áp dụng tại hệ thống Michelin Car Service (dành cho lốp xe ô tô) và tại 4 nhà phân phối (dành cho lốp xe hai bánh) gồm Công ty xe gắn máy Thái, Công ty tổng hợp Thiết bị Việt, Công ty Kỹ thuật Triển Phát và Công ty FastCom Việt Nam. Chiến dịch sẽ tiếp tục được mở rộng đến Thủ đô Hà Nội, nơi có mật độ giao thông đông đúc.
Theo Giám đốc điều hành Công ty Michelin Việt Nam Ahmad Faiez, số lượng tai nạn giao thông hiện tăng hơn 20% so với cùng kỳ năm trước. Thực hiện an toàn giao thông đường bộ, Michelin tiếp tục triển khai chiến dịch thường niên với Chủ đề "An toàn bền bỉ, vạn dặm an tâm cùng Michelin" nhằm cung cấp dịch vụ kiểm tra xe nhanh chóng và đạt tiêu chuẩn cho ô tô cũng như xe hai bánh. Từ đó, góp phần gia tăng, nâng cao nhận thức của mọi người về việc kiểm tra xe thường xuyên để đảm bảo tham gia giao thông an toàn, đặc biệt khi bước vào mùa mưa.
Vấn đề an toàn giao thông tại Việt Nam vẫn còn nhiều điều cần cải thiện, như củng cố hành vi, ý thức về an toàn giao thông của mỗi người, thúc đẩy văn hóa lái xe không sử dụng đồ uống có cồn, tôn trọng luật giao thông và những người tham gia giao thông khác; đưa việc kiểm tra lốp trước chuyến đi trở thành thói quen thường xuyên...