Sự kiện

Meta Success tổ chức Ngày hội tiêu dùng

Hoàng Dung 14/04/2024 - 11:19

Meta Success vừa tổ chức thành công Ngày hội tiêu dùng tại Trung tâm Hội nghị Grand Palace (Q. Tân Bình) nhằm xây dựng một cộng đồng kết nối chất lượng giữa nhà sản xuất, doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Phát biểu tại sự kiện, ông Lê Lộc - Chủ tịch Meta Success nhấn mạnh, mục tiêu là tạo ra một môi trường kinh doanh bền vững, thúc đẩy giá trị sản phẩm và phát triển cộng đồng người tiêu dùng tự hào sử dụng hàng Việt.

z5346445277366_1c8bde53d515e554e861ddd02d215ac5.jpg
Tại Ngày hội, người tiêu dùng được trải nghiệm các sản phẩm đa dạng

Dịch Covid-19 đã tác động nặng nề đến chuỗi cung ứng và kinh tế nói chung. Meta Success đã đặt ra câu hỏi về cách tăng cơ hội tiếp cận sản phẩm tốt với giá hợp lý, tạo ra người tiêu dùng thông thái và doanh nghiệp có khả năng tối đa hóa lợi nhuận đồng thời tạo ra giá trị cho cộng đồng. Meta shopping ra đời như một giải pháp, mang theo ý tưởng sáng tạo và năng lực kết nối.

z5346445298294_44abbd1b88619c30dfee26d5ea848e62.jpg
Meta Success ký kết thỏa thuận hợp tác với một số đối tác chiến lược như Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank)

Ngày hội tiêu dùng không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm mà còn là cơ hội để doanh nghiệp chia sẻ câu chuyện và niềm đam mê của họ. Đây là dịp để xây dựng niềm tin và lòng tin cậy từ người tiêu dùng. Meta Success cũng nhấn mạnh vai trò của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam trong việc vượt qua khó khăn và hướng tới tương lai.

Tại sự kiện này, Meta Success còn ký kết thỏa thuận hợp tác với các đối tác chiến lược như Sacombank và Công ty bảo hiểm BSH, nhằm thúc đẩy quảng bá thương hiệu và đóng góp vào cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt".

Nổi bật
Đọc nhiều
Meta Success tổ chức Ngày hội tiêu dùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO