Mcredit công bố bộ nhận diện thương hiệu mới

H.D| 16/12/2021 01:00

Công ty Tài chính TNHH MB SHINSEI (Mcredit) chính thức công bố hình ảnh logo, bộ nhận diện thương hiệu mới cùng chiến lược  “khách hàng là trung tâm” với kỳ vọng trở thành công ty tài chính số thuận tiện nhất.

old-new-logo-1639620131-8449-1639620316.

Sau 5 năm hoạt động, Mcredit đã phục vụ được hơn 1,5 triệu khách hàng và vươn lên vị trí Top 4 về quy mô của công ty tài chính tiêu dùng lớn tại Việt Nam. Định vị thương hiệu Mcredit như người bạn đồng hành của hàng triệu gia đình trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống, Mcredit sử dụng logo mới cùng thông điệp “Khi bạn cần”.

Công ty nỗ lực mang lại sự thuận tiện cho người tiêu dùng với hệ thống giải pháp tài chính toàn diện và được thiết kế tối ưu phù hợp cho khách hàng. Mcredit cam kết sẽ giải quyết các yêu cầu từ khách hàng nhanh hơn; quy trình và thủ tục đơn giản hơn; giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với sản phẩm, dịch vụ mà không gặp bất cứ rào cản nào. 

app-mcredit-jpeg-1639620155-9216-1639620

Bên cạnh đó, Mcredit còn nghiên cứu các giải pháp công nghệ số để cho ra mắt hệ sinh thái tài chính số qua website và ứng dụng trên thiết bị di động. Nhờ vậy, khách hàng sẽ có trải nghiệm dịch vụ vay nhanh chóng, tiện lợi, an toàn hơn. Với sự thay đổi bộ nhận diện cùng chiến lược mới, Mcredit kỳ vọng sẽ đạt vị trí Top 1 về hiệu quả hoạt động trong ngành tài chính tiêu dùng trong vòng 5 năm tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mcredit công bố bộ nhận diện thương hiệu mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO